บาร์ซ่าแฉเฮียมูระริกขอนั่งเก้าอี้กุนซือ

บาร์ซ่าแฉเฮียมูระริกขอนั่งเก้าอี้กุนซือ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เสียฟอร์มซะแล้ว บาร์เซโลน่า โผล่แฉตัวสั่นระริกอยากเข้ามานั่งแท่น กุนซือแทน แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ถึงกับพรวดพราดเข้ามาเสนอตัวเองเลยทีเดียว แต่ต้องหน้าหงายกลับไป เพราะบอร์ดบริหารส่วนหนึ่งไม่ปลื้ม เหตุปากพาจนทำ บาร์ซ่า แตกคอ เชลซี เมื่อครั้งทำศึกชิงเจ้ายุโรป


บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยอ้างว่าก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้งานใหม่เป็นโค้ช อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้น เจ้าตัวเคยออกปากเสนอตัวขอรับตำแหน่งกุนซือในช่วงที่ตำแหน่งดังกล่าวว่างลง หลังจากที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด แยกทางกับสโมสรดังแดนกระทิงดุมาแล้ว โดยถึงขั้นกระเหี้ยนกระหือรือจะขอเปิดการเจรจาที่สนาม คัมป์ นู เลยทีเดียว


มูรินโญ่ เคยตกเป็นข่าวว่าจะหวนกลับไปยังถิ่น เจ้าบุญทุ่ม หลังจากที่เคยไปทำหน้าที่เป็นล่ามประจำตัวของ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ขณะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ บาร์ซ่า ระหว่างปี 19961997 ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นโค้ชจอมอหังการในทุกวันนี้มาแล้ว


อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ชี้แจงว่า โจเซป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือตัวเลือกหมายเลข 1 ที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่แทน ไรจ์การ์ด อีกทั้งยังมีข่าวด้วยว่าบอร์ดบริหารหลายคนพากันต่อต้านการแต่งตั้ง เฮียเครียด หลังจากที่เกิดรอยร้าวระหว่าง บาร์ซ่า กับ เชลซี อดีตต้นสังกัดของกุนซือชาวโปรตุเกส ระหว่างการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อันเนื่องมาจากปากคอเราะร้ายของ มูรินโญ่


มาร์ก อิงล่า รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวผ่านสถานีวิทยุ กาตาลุนย่า ว่า เราทำงานบนสมมติ ฐานของการเลื่อนตำแหน่งของ เป๊ป มาตลอด แต่เราก็รู้ดีว่างานโค้ชของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในงานที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด และ มูรินโญ่ ก็สนใจจะมาเสนอแผนงานของเขาสำหรับสโมสร และเราก็ได้รับฟังแผนงานของเขาไปแล้วด้วยเช่นกัน



ขอบคุณที่มา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์