เนวิลล์ห้าวตั้งเป้าพาทอฟฟี่เบียดท็อปโฟร์

เนวิลล์ห้าวตั้งเป้าพาทอฟฟี่เบียดท็อปโฟร์

ฟิล เนวิลล์ กองกลางกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน สุดห้าว เมื่อออกมาประกาศก้อง จะขอพา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เบียดเข้าไปอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก พร้อมคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในซีซั่นหน้า หวังเจ้านายสุดเลิฟ เดวิด มอยส์ จะเดินหน้าเสริมทัพทันทีหลัง ยูโร 2008 ปิดฉากลง

ฟิล เนวิลล์ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอพาต้นสังกัดเก็บแต้มแซงหน้าบรรดาสโมสรในกลุ่ม บิ๊กโฟร์ เข้าไปคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้จงได้ หลังตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หากไม่นับ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว มีเพียงทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สโมสรเดียวเท่านั้น ที่เคยจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกของตารางได้สำเร็จ เมื่อปี 2005


ดาวเตะวัย 31 ปี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ว่า ผมคิดว่า เรามีหน้าที่ทำมันแทนทุกๆ ทีมในลีก เพื่อทำให้แน่ใจว่า เรายังสามารถลุ้นติดอันดับ 1 ใน 4 ได้ เนื่องจากมันคงจะเป็นลีกที่น่าเบื่อมาก หากสโมสรเดิมๆ 4 ทีม ผลัดกันจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกในทุกๆ ปี เราเคยทำมันได้เมื่อ 3 ปีก่อน และเราจบฤดูกาลในอันดับที่ 4 ของตารางได้ นั่นคือจุดหมายของเราในฤดูกาลนี้


นอกจากนี้ อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังด้วยว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่ง จะเดินหน้าซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม ทันทีที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป จบลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยกล่าวว่า ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ผู้จัดการทีมหลายรายต่างไปที่นั่นเพื่อมองหาผู้เล่นใหม่ คุณจะได้เห็นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อแต่ละทีมเริ่มตกรอบจาก ยูโร คุณจะได้เห็นตลาดนักเตะร้อนระอุขึ้นทันที


ผมคิดว่าหลายๆ สโมสร ล้วนมีเงินก้อนโต และทีมส่วนใหญ่ก็ต่างต้องการทำผลงานในซีซั่นนี้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่พวกเขาเคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อน มันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมกับเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราจะยังคงดีกว่าทีมที่มีอันดับต่ำกว่าเราอยู่ต่อไป เนวิลล์ผู้น้อง กล่าวในที่สุด



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์