บิ๊กฟิล-โด้ปลื้มฝอยทองฟอร์มแจ่มฉลุย

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิคของโปรตุเกส สุดมีความสุขหลังยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมไล่ยำ เช็ก 3-1 และส่งผลให้โปรตุเกสมี 6 แต้มเต็มเชื่อถ้าเล่นได้ดีแบบนี้ จะประสบความสำเร็จในยูโร 2008 แน่นอน
 
โรนัลโด ที่ยิงประตูแรกหลังจากยิงไม่ได้มานับตั้งแต่เกมรอบคัดเลือกกับ คาซัคสถานเมื่อ 17 ต.ค. กล่าวว่า
 

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เรากำลังจะบรรลุเป้าหมายแรกซึ่งคือผ่านเข้ารอบต่อไป ผมมีความสุขมากที่มีส่วนช่วยทีมด้วยการทำประตู เราเล่นได้ดี แต่เช็กก็เล่นดีเช่นกัน ในครึ่งแรก มันยากมากในการเจาะเกมรับของพวกเขา เราสร้างโอกาสมากมายและเล่นได้เป็นทีม ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ เราก็มีโอกาสดีสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้"

ด้าน "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลเลียนของทีม "ฝอยทอง" ก็พออกพอใจกับฟอร์มของลูกทีมเป็นอย่างมาก ปลื้มใจได้ 6 แต้มทำเข้ารอบแน่นอนแล้ว
 
"ผมมีความสุขกับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่เราแสดงออกมา เราเล่นได้ดี และมันแสดงให้เห็นว่าเราเตรียมพร้อมกันมาได้ถูกต้อง ผมพอใจมากที่ชัยชนะนัดนี้หมายความว่าเราได้สิ่งที่ต้องการหลังจากผ่านไปแค่นัดที่ 2 ด้วย 6 แต้ม ตอนนี้เราอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว เราอาจจะเป็นแชมป์ของกลุ่มในท้ายที่สุด เราต้องรอดูกันต่อไป  เราเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีสุดของยุโรปและแน่นอนเราต้องการมากกว่านั้น"


ขณะที่ คาเรล บรุคเนอร์ กุนซือเช็กก็ออกมาซูอก คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ นอกจากนี้คนอื่นในทีมก็เล่นได้ดีเช่นกัน
 
"ผมอยากจะแสดงความยินดีต่อคู่ต่อสู้ พวกเขาเล่นได้ดีมาก โรนัลโด เป็นหนึ่งในนัดเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาอันตรายมากๆ อย่างไรก็ตามโปรตุเกสไม่ใช่แค่โรนัลโดเท่านั้น พวกเขามีการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ใช่ โรนัลโด อาจจะอยู่ในทีมดีที่สุดของยูโร 2008"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์