สื่อเผยภาพ หนูโด้ ดอดคุย ชุดขาว

       
สื่อเผยภาพ หนูโด้ ดอดคุย ชุดขาว


เดอะซัน
สื่อจอมขุดคุ้ยอันดับหนึ่ง แห่งเกาะอังกฤษ เผยหลักฐานชิ้นสำคัญ ของเจ้าหน้าที่ทีม รีล มาดริด ที่แอบไปพูดคุยกับ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อ 22 สัปดาห์ก่อนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโรม ประเทศอิตาลี
      
       หลังจากที่ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาเย้ยหยันใส่ แมนฯยู ว่าทีมชุดขาวไม่เคยทาบทาม โรนัลโด แบบผิดกฎ รวมถึง แมนฯยู ก็ไม่มีหลักฐานในเรื่องดังกล่าวมาบ่งชี้นั้น
      
       ล่าสุด เดอะซัน มีการนำภาพของเจ้าหน้าที่ รีลมาดริด ที่แอบเจรจากับดาวเตะ ผีแดง มาตีแผ่ เพื่อเป็นการยืนยันว่าทีม ราชันชุดขาว กำลังติดต่อทาบทาม ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีม ปิศาจแดง จริง
      
       โดยภาพดังกล่าว เป็นการพบกันระหว่าง โรนัลโด กับ วอลเตอร์ ดิ ซัลโว หนึ่งในสตาฟโค้ช ทางด้านความฟิตของทีมแชมป์ลาลีกา ฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อ 22 สัปดาห์ที่ผ่านมา
      
       อย่างไรก็ดี แม้ว่าภาพดังกล่าวจะไม่สามารถยืนยันได้ว่า หนูโด้ มีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมไปยังลีกสเปนหรือไม่ แต่มีรายงานว่า แบรนด์ ชุสเตอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเบอร์นาบิว ยังคงมีความต้องการที่จะได้ปีกจอมสับรายนี้ไปร่วมทีม
      
       กรณีของ โรนัลโด มันไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลเลย เรายังต้องรอลุ้นกันต่อไป หากเราได้เขามามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน กุนซือชาวเยอรมัน เผย

 


free


 


free


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์