เจ้าภาพระส่ำไร้ฟราย ซดไก่งวง

ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรก กลุ่ม เอ นัดที่ 2

วันที่ 11 มิถุนายน 2551

สวิซเซอร์แลนด์ - สาธารณรัฐเช็ก  เตะเวลา  01.45

สนาม:เซนต์-ยาค็อบ พาร์ค, บาเซิ่ล, สวิตเซอร์แลนด์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สวิซเซอร์แลนด์ - เกมส์นี้หนักแน่นอนเจ้าภาพสวิซเซอร์แลนด์ถ้าต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปต้องชนะเกมส์นี้ให้ได้สถานเดียวไม่งั้นโอกาสที่จะจบเส้นทางด้วยรอบแรกมีสูงมากเกมส์นี้เจ้าถิ่นมีปัญหาในการจัดทีมมากทีเดียวโดยเฉพาะในเกมส์รุก อเล็กซานเดอร์ ฟราย
กองหน้าตัวความหวังดันเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งรายการ คาดว่า
ฮาคาน ยาคิน กองหน้าตัวเก๋าของทีมอีกคนจะได้ลงเล่นในเกมส์นี้

ตุรกี - ไม่ต่างมากจากเจ้าภาพสวิซเซอร์แลนด์หากเกมส์นี้ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เห็นทีต้องเก็บกระเป๋าเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดแน่ เกมส์นี้ยังคงมีปัญหาเยอะมากโกฮาน คาน เซนเตอร์ขาโหดที่เจ็บเข่าจากเกมส์แรกไม่พร้อมในเกมส์นี้ ขณะที่กองหลังอีกคนอย่าง เซอร์เวต เซติน ก็สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ยิ่งข่าวล่าสุดเสีย เอ็มเร่ ไปอีกคนทำให้เกมส์นี้ตุรกีมีปัญหาพอสมควร

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวิซเซอร์แลนด์ 4-4-2  1-ดิเอโก้ เบนาโญ่, 5-สเตฟาน ลิคท์ชไตเนอร์, 4-ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, 20-ปาทริค มุลแลร์, 3-ลูโดวิช มายิน, 19-วาลอน เบห์รามี่, 8-โกคาน อินเลอร์, 15-เกลสัน แฟร์กน็องด์, 16-ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า, 11-มาร์โก สเตรลแลร์, 10-ฮาคาน ยาคิน

ตุรกี  4-4-2  23-โวลคาน เดมิเรล, 22-ฮามิต อัลตินท็อป, 15-เอ็มเร่ อาซิค, 2-เซอร์เว็ต เซติน, 3-ฮาคาน บัลต้า, 18-คาซิม คาซิม, 7-เมห์เม็ต โอเรลิโอ, 5-เอ็มเร่ เบโลโซกลู, 17-ตุนกาย ซานลี่, 8-นิฮัต คาห์เวซี่, 21-เมฟลุต เออร์ดินซ์

ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้มีความหมายต่อทั้งสองทีมมากทีเดียว เพราะถ้าหากเกมส์นี้ยังคงไม่มีแต้มติดมือโอกาสตกรอบแทบจะเกือบ 100 เปอร์เซนต์ ทำให้เกมส์นี้ทั้งคุ่
ต้องเน้นกันเต็มที่ เชื่อว่ารูปเกมส์จะอึดอัดมากทีเดียวทั้งคู่จะแพ็กเกมส์รับให้แน่นหนา อาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงาน แต่สวิซเซอร์แลนด์ในฐานนะเจ้าภาพ
จะต้องเป็นฝ่ายเดินเกมส์เข้าใส่ ดูแล้วจะไปเข้าทางตุรกีที่เน้นรับแล้วรอจังหวะฉวยโอกาสเล่นงาน รูปเกมส์ออกเบียดสูสีมากเชื่อว่าโอกาสเสมอกัน
มีความเป็นไปได้สูงที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด  สวิซเซอร์แลนด์ เสมอ ตุรกี 1-1

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์