แม้วลั่นเหยินใช่เลยคนที่นำพา

แม้วลั่นเหยินใช่เลย"คนที่นำพา"

ดร.ทักษิณ ชินวัตรเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าเขาอยากได้โรนัลดินโญ่เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมใจจะขาดเพราะอยากให้ความฝันเป็นจริงก่อนลงโลง

"เหยินน้อย"กำลังถูก"เรือใบ"ตามล่าตัวอย่างหนักถึงขนาดเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยกระฉูดถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังทีมล้มเหลวภายใต้การนำของสเวน โกรัน เอริคส์สันและ"เสี่ยแม้ว"เชื่อว่าดาวเตะบาร์เซโลน่าคือคน"ที่นำพา"ความสำเร็จมาสู่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

"โรนัลดินโญ่ คุณก็รู้เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจคนหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะเขียร์สโมสรไหนก็ตามคุณย่อมอยากเห็นนักเตะคนนี้มาเล่นในอังกฤษ หรือไม่จริง?"

"มันไม่ใช่การเสี่ยงนะ สปอนเซอร์จะช่วยพยุงค่าใช้จ่ายด้วย มันจะไม่ทำลายโครงสร้างของค่าเหนื่อยเรา แกร์รี่และไพโรจน์ที่ปรึกษาผม พวกเขากำลังเป็นธุระจัดการการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ ผมล่ะตื่นเต้นจนตัวสั่นแล้ว"

"วันเกิดผมครั้งหน้าก็อายุ 59 แล้วดังนั้นผมไม่ใช่คนที่มีเวลามากมายเพื่อดูความฝันของตัวเองให้เป็นจริงขึ้นมา"

"โรนัลดินโญ่อายุเพิ่ง 28 เขามีอะไรให้สำแดงเดชอีกเยอะ เขาเป็นสตาร์ชื่อดัง คุณจำเป็นต้องผสมผสานระหว่างนักเตะใหม่,นักเตะที่เล่นระทึก,ฝีเท้าดี,อายุน้อยและมากประสบการณ์"

"ผมขอยอมรับอีกด้วยว่าคุณจำเป็นต้องมีนักเตะซักคนซึ่งที่มีมากกว่าการเรียกชัยชนะในเกมหนึ่งๆ คุณจำเป็นต้องมีสตาร์ซึ่งสามารถเล่นได้ในสนามแต่ก็สามารถบรรลุผลสำเร็จกับสโมสรมากกว่านี้ โรนัลดินโญ่คือนักเตะคนนั้น"

"ผมได้ยินแต่เรื่องดีๆถึงความกระหายของเขา ผมได้คุยกับพี่ชายเขาแล้ว(เอเยนต์ด้วย) โรนัลดินโญ่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ,โอกาสที่จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง,กลับไปสู่วันที่เขามีชื่อเสียงดังคับฟ้า เวตมนต์ที่อยู่แทบเท้าเขา หวังว่าเราจะสามารถดึงตัวเขามาร่วมทีมได้นะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์