เรน่ามั่นใจกระทิงเจ๋งพอซิวถ้วยยูโร


เรน่ามั่นใจกระทิงเจ๋งพอซิวถ้วยยูโร


โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาวทีมชาติสเปน มั่นใจ ขุนพลลูกหนังแดนกระทิงดุ เจ๋งพอจะก้าวไปหยิบแชมป์ยูโร 2008 มาครองได้แน่นอน พร้อมชี้เป็นเรื่องดีที่ทีมของตนไม่ได้อยู่ในกลุ่มเต็งจ๋าเหมือนกับ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี และ โปรตุเกส

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ทีมชาติสเปน แข็งแกร่งพอที่จะผ่านรอบแรก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ซึ่งพวกเขาถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ รัสเซีย สวีเดน และ กรีซ รวมถึงก้าวไปคว้าโทรฟี่แชมป์ที่นครเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ได้อย่างแน่นอน


สเปน มักจะถูกมองว่า เป็นพวกท่าดีทีเหลวเสมอ ในการแข่งขันรายการสำคัญๆ อย่างฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม เรน่า กลับรู้สึกว่า เป็นเรื่องดีที่พลพรรค กระทิงดุ ไม่ได้ถูกจัดให้เป็นเต็งจ๋าเหมือนมหาอำนาจลูกหนังอย่าง ฝรั่งเศส เยอรมัน โปรตุเกส หรือ อิตาลี


เรน่า กล่าวว่า ฟุตบอลยูโรคือความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่สำหรับทีมของเรา เราอยากจะเล่นให้ดีเพื่อแฟนบอล และหลีกเลี่ยงช่วงเวลาอันเลวร้าย เป้าหมายของเราคือ การไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับเรา การไม่ได้อยู่ในกลุ่มตัวเต็งจ๋าถือเป็นเรื่องดี เพราะมันจะช่วยลดความเครียดในทีม และถ่ายเทความกดดันไปยังคู่แข่งของเราแทน


ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี และ โปรตุเกส เป็นทีมในกลุ่มแรก (สำหรับกลุ่มทีมตัวเต็ง) แต่เรามาถึงที่นี่พร้อมกับความฝันที่จะมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม โค้ชของเราทำงานมาหลายปีเพื่อการแข่งขันรายการนี้ และเราก็สามารถจะสู้กับคู่แข่งได้ทุกทีม เปเป้ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์