ไก่จ่อจิกโจวานนี่เข้าเล้า

ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ใกล้จิก โจวานนี่ โดส ซานโตส หัวหอกเลือดจังโก้ของ บาร์เซโลน่า เข้าเล้าได้สมใจหมาย หลังบรรลุข้อตกลงกับ เจ้าบุญทุ่ม และตัวนักเตะได้เรียบร้อย ด้านพ่อ นิว โรนัลดินโญ่ เผยลูกชายตื่นเต้นสุดๆ กับโอกาสย้ายเข้าสู่ เดอะ เลน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ใกล้คว้าตัว โจวานนี้ โดส ซานโตส ดาวยิงอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปน มาเสริมคมได้สำเร็จสมใจ หลังมีรายงานว่า ทั้ง 3 ฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้เรียบร้อยแล้ว

สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ เผยว่า โจวานนี่ น่าจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ภายในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน หลังจาก บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 384 ล้านบาท) ของ สเปอร์ส แล้ว โดยค่าตัวของหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 11 ล้านยูโร (ประมาณ 528 ล้านบาท) ได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันเอาไว้

ด้าน ซิซินโญ่ บิดาของ โจวานนี่ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เรคคอร์ด ของเม็กซิโกว่า บุตรชายของตัวเองรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยเกียรติประวัติอย่าง สเปอร์ส โดยระบุว่า ยังไม่มีอะไรที่เสร็จเรียบร้อย แต่ถือเป็นเกียรติที่สโมสรที่มีความสำคัญอย่าง ท็อตแน่ม ต้องการเซ็นสัญญากับ โจวานนี่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรอย่างเป็นทางการได้

แผนงานที่เต็มไปด้วยความ ทะเยอทะยานที่ ท็อตแน่ม มีนั้น สร้างความตื่นเต้นให้ โจวานนี่ อย่างมาก และเขาก็อยากจะย้ายไปที่นั่น รวมทั้งช่วยทีมในทุกทางที่เขาสามารถทำได้ การย้ายไปจาก บาร์เซโลน่า เป็นการตัดสินใจที่มีความเสี่ยงอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยความสามารถที่เขามี มันน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว

ที่มา สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์