บ๊ายบาย!ไทยเสียท่าพ่ายคาบ้าน3-2

บ๊ายบาย!ไทยเสียท่าพ่ายคาบ้าน3-2

ความหวังอันน้อยนิดสำหรับการไปเล่นฟุตบอลโลกของไทยกลับมาสู่ความเป็นจริงอีกครั้งหลังทำท่าจะสู้กับบาเรห์นได้ดีแต่สุดท้ายสู้ความเก๋าไม่ไหวตามหลังครั้งที่สามพ่ายไป 3-2 ชอกช้ำระกำใจแบบโทษใครไม่ได้

บรรยายเกมครึ่งแรกโดย Juve_Juve,ครึ่งหลังเบน ฟรีคิก

ไทย 2-3 บาเรห์น

ประตู :
0-1 อีซ่า น.22,1-1 ศรายุทธ น.25,1-2 ลาตีฟ น.34,2-2 ธีรเทพ น.45,2-3 อัดนัน น.57

บาเรนเป็นฝ่ายเริ่มเขี่ยก่อน และเพียงนาทีแรกจากการทำเกมส์ทางฝั่งขวา บาเรนก็มีโอกาสยิงก่อน โดยอิสซ่าเลี้ยงตัดเข้าใน ซัดด้วยซ้ายแต่ลูกหลุดออกกรอบไปไกล

และอีกสองนาทีอุบาอิวกองหน้าบาเรนเลี้ยงจี้เข้าหาแผงหลังในกรอบเขตโทษ แต่ดัสกรแหย่บอลสะกัดไว้ได้

จากนั้นไทยเริ่มตั้งเกมส์ได้บ้าง ธีรเทพใช้ความเร็วกระชากออกขวาเรียกฟรีคิก เล่นสั้นและเปิดบอลเลียดเข้าไปแต่ก็ยังไม่ผ่านแผงหลังบาเรน ไทยยังครองเกมส์บุกได้อย่างต่อเนื่อง

จนนาทีที่เก้า ก็ได้จังหวะแรกจากจังหวะยิงไกลของดัสกร แต่ลูกก็ข้ามคานออกไป อีกสามนาทีต่อมาไทยได้ฟรีคิกทางขวาอีกครั้ง ดัสกรโยนเข้ามา แผงหลังบาเรนสะกัดออกไป เป็นเตะมุมครั้งแรกของเกมส์นี้

ไทยยังครองเกมส์บุกอย่างต่อเนื่องจนได้จังหวะเตะมุมอีกครั้ง ดัสกรเปิดมาที่เสาสอง ให้ตะวันที่สลัดตัวประกบพุ่งชาร์ท แต่ผู้รักษาประตูยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 20 ของเกมส์การแข่งขัน ธีรเทพซึ่งหลุดไปทางฝั่งซ้าย หักเข้าขวา และซัดไปที่เสาแรก แต่ก็ยังติดเซฟของบาเรนอีก แต่เพียงหนึ่งนาทีต่อมา บาเรนกลับเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจากอิสซ่า ในจังหวะที่แบ๊กซ้ายไทยพลาด บาเรนหลุดเข้ามา อิสซ่าพุ่งชาร์ทจ่อๆระยะไม่ถึง 6 หลา

แต่ถึงจะถูกนำไปก่อน ทีมไทยยังใจสู้ไม่ถอย และใช้เวลาเพียง 5 นาที จากจังเตะมุมที่ตะวันโหม่งชง มาเข้าทางศรายุทธ โหม่งเข้าไปให้ไทยตีเสมอเป็น 1-1

หลังผ่านมาได้ครึ่งชั่วโมง เกมส์เป็นของบาเรนมากขึ้น และอาศัยการทำเกมส์ทางขวา ทะลุทะลวงหลายจังหวะ จนได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งด้วยสกอร์ 1-2 จากลูกซ้ำจ่อๆของอัลอีส ในนาทีที่ 34

ช่วงสิบนาทีสุดท้าย ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมส์รุกแลกกันอย่างสนุกสนาน และความพยายามของไทยก็มาสัมฤทธิ์ผล ธีรเทพวิ่งสอดหลุดล้ำหน้าและโชว์เหนือดูดบอลลงทั้งๆที่ยังวิ่งอยู่ด้วยข้างเท้าด้านนอกก่อนกระชากหลุดเดี่ยวยิงสวนนายทวารเสียบเสาสอง ให้ไทยตีเสมอเป็น 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกอย่างสุดทีน

ครึ่งหลังเริ่มมา 2 นาทีลีซอเกือบแผลงฤทธิ์อีกเมื่อรับบอลจากเพื่อนก่อนซัดหักข้อในกรอบโทษแต่นายทวารล้มเซฟสองครั้งหวุดหวิด

ลีซอวันนี้เล่นสุดยอดคอยป่วนแนวรับบาเรห์นจนปั่นป่วนไปหมดแต่นาที 53 ลาทีฟลองลักไก่ยิงไกลจนศิวะรักษ์ต้องล้มตัวปัดบอลค่อยไหลไปเสาสองก่อนตามมาบล็อกจังหวะสองอีกครั้ง

แต่อีก 4 นาทีต่อมาทีมเยือนได้เตะมุมบอลถูกเคลียร์ออกมาหน้ากรอบโทษแต่ไปเข้าทางซาเยด โมฮาเหม็ด อัดนานยิงสวนเปรี้ยงเดียวแม้บอลไม่แรงแต่ฝ่าฝูงคนในกรอบก่อนเสียบมุมเข้าไปง่ายๆ บาเรห์นำอีกครั้ง 3-2

แต่นาที 63 ไทยพลาดโอกาสตีเสมออย่างไม่น่าเชื่อหลังพิชิตพงษ์แทงบอลทะลุช่องให้ธนาตัวสำรองวิ่งควบเข้าไปซัดด้วยอีกซ้ายในกรอบแต่เหลี่ยมไม่ดีไปชนตัวจาฟเฟอร์ออกหลังเสียเตะมุมไป

ไทยเริ่มดันหนักมากกว่าเดิมและจังหวะสวนเกือบโดนลูกสี่อยู่หลายครั้งจนแนวรับต้องช่วยกันสกัดสุดเสียวตลอดเวลา

เกมรุกอันเฉียบขาดของไทยเริ่มหดหายไปตามกาลเวลาเพราะคราวนี้บาเรห์นรับกันแน่นและรอสวนกลับอย่างเดียวแล้ว

ก่อนหมดเวลา 11 นาทีสุรีเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้ธนาโผนโหม่งคนเดียวกลับหลังสวนทางกับจาฟเฟอร์นายทวารที่ออกมาชกช้ากว่าแต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 82 ไทยเกือบพังหลังลาทีฟสอดมาเสาสองโขกลูกเปิดจากปีกขวาแต่ศิวรักษ์ยืนปัดสองมือออกหลังไว้ก่อน

แต่อีกสองนาทีจากลูกเตะมุมเป็นบาเรห์นที่โหม่งตั้งมาให้ณัฐพรเอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยอีซ้ายข้างถนัดตรงระยะจุดโทษแต่บอลถากคานออกไปสุดช็อก

ช่วงเวลาที่เหลือบาเรห์นดึงเกมช้าค่อยๆเคาะเผาเวลาและแม้ไทยจะช่วยกันไล่สุดตัวแต่ก็หมดแรงสู้ความแกร่งทีมเยือนไม่ไหวแพ้ไป 3-2 หมดลุ้นแน่นอนแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ไทย :
ศิวะรักษ์,สุรี ,นิเวศน์,นัฐพร,ดัสกร,สรายุทธ,ตะวัน,ธีรเทพ,พิชิพพงษ์,ปราต(นิรุต น.46),ณัฐพงษ์

บาเรห์น : JAFFER,MOHAMMED ,MARZOOQ ,HUBAIL ,SALMEEN ,LATIF ,AAISH ,ABDULRAHMAN,ISA ,OMAR ,ADNAN


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์