แม้ว สั่งตะเพิด สเวน พ้นถิ่นเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันได้สั่งปลด สเวน โกรัน อิริคส์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย หลังจากร่วมหัวจมท้ายด้วยกันแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดยคาดว่าจะไปรับงานคุมทีมชาติเม็กซิโก ต่อไปตามที่เป็นข่าว
       
        อิริคส์สัน เข้ามาคุมทัพในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะในรัง 9 นัดรวดพุ่งขึ้นไปติดลมบนจนมีลุ้นไปฟุตบอลยุโรป แต่ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังฟอร์มแผ่วจึงจบด้วยอันดับ 9 แต่โชคดีได้ไป ยูฟา คัพ เนื่องจากคะแนนแฟร์เพลย์
       
        แม้ว่าจะมีกระแสต่อต้านจากแฟนบอล แมนฯซิตี ที่มองว่าผลงานของ อิริคส์สัน ยอดเยี่ยมและเข้าตาดีแล้ว รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ปอร์ทสมัธ ที่ออกมาหนุนหลังนายใหญ่ชาวสวีดิช แต่ว่าในที่สุดแล้ว ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า ก็ตัดสินใจไล่ออกในที่สุด
       
        แถลงการณ์ในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เผยว่า ผู้อำนวยการและทุกคนที่ แมนฯซิตี อยากขอบคุณ สเวน เกี่ยวกับความมุ่งมั่นและทุ่มเทตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา เราหวังว่าจากนี้เขาจะมีอนาคตที่สดใส และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของสโมสรแห่งนี้เสมอ
       
        ทางด้านอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งตกงานกล่าวว่า ผมมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่ แมนฯซิตี ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน, นักเตะ และสต๊าฟฟ์โคช ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ผมหวังว่าสโมสรและทุกคนจะประสบความสำเร็จในปีต่อไป


ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์