ปืนช็อก! เวนเกอร์เตรียมลงจากเก้าอี้ภายใน 3 ปี

อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมอำลาตำแหน่งกุนซืออาร์เซนอล ภายใน 3 ปีนี้

 
หนังสือพิมพ์ Sunday Telegraph รายงานว่า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล จะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ภายใน 3 ปีนับจากนี้

Sunday Telegraph ระบุว่า

เวนเกอร์ ได้เจรจากับทีม " ตราหอไอฟ์เฟล " ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ ที่เขาจะไปรับหน้าที่เป็นประธานสโมสรแห่งนี้ในอนาคต โดยเวนเกอร์ซึ่งขณะนี้เดินทางกลับไปที่ฝรั่งเศส กำลังอยู่ในระหว่างการพุดคุยเรื่องการย้ายมาร่วมงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอนาคต ทันทีที่สัญญาของเขากับอาร์เซนอล หมดลง

นอกจากนั้น สื่อมวลชนในฝรั่งเศสพากันประโคมข่าวว่า
 
เวนเกอร์ คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง คนใหม่ของ ชาร์ลส์ วิลล์เนิฟ วัย 66 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง เนื่องจากวิลล์เนิฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาได้ปรึกษากับเวนเกอร์ ก่อนตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งนี้ และมีความเป็นไปได้ ที่ เวนเกอร์ จะเข้ารับตำแหน่งนี้ต่อจากวิลล์เนิฟในอีก 3 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง จะมีผลทำให้ในอีก 3 ปีนับจากนี้ วงการฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกของอังกฤษจะต้องสูญเสียสุดยอดกุนซือฝีมือดีไปถึง 2 คนด้วยกัน เนื่องจากก่อนหน้าก็มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใน 3 ปีเช่นเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์