รวมฮิตข่าวสีสันยูโร 2008

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับฟุตบอลยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์กับออสเตรียเป็นเจ้าภาพ สีสันก่อนการเปิดศึกมีดังนี้

 - 2 สาวบิกินี่โผล่สนามฝึกอิตาลี

 สองสาวแฟนทีมอิตาลีใส่ชุดบิกินี่โผล่มาสร้างความครื้นเครงให้กับเหล่าขุนพลอัสซูรี่ ลงซ้อมร่วมกันวันแรก เมื่อ 25 พ.ค. ในเมืองโคเวอร์เซียโน่ ใกล้กับเมืองฟลอเรนซ์ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมาอุ้มออกไป (แบบทะนุถนอม)

A
ฮือฮา"แสตมป์คลิป"ออสเตรีย นาทียิงประตู

 เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ออสเตรีย เจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันยูโร 2008 จัดทำแสตมป์เป็นคลิปวิดีโอความยาว 3 วินาที นาทีแอนดี้ แฮร์โซก ยิงทำประตูให้ออสเตรียในปีค.ศ.1997 แสตมป์ทำด้วยเทคโนโลยีซับซ้อน มีขนาด 6.5 คูณ 4.7 เซนติเมตร ราคาดวงละ 5.45 ยูโร หรือราว 277 บาท แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา เชื่อว่าจะเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสม โดยเปิดจำหน่ายพร้อมกับโปสการ์ดภาพนูน ที่เว็บไซต์ของกรมไปรษณีย์ออสเตรีย
The
The Austrian Post video stamp
 - สวิสจ้างรปภ.พิเศษจากเยอรมัน

 สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก นอกจากจะเชิญตำรวจต่างชาติมาคอยรักษาความปลอดภัย ควบคุมแฟนบอลในศึกยูโรครั้งนี้แล้ว ยังจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกชนจากเยอรมนีมาอีก 500 นาย ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เคยทำงานในงานฟุตบอลโลกเมื่อ 2 ปีก่อนที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพ

 ก่อนหน้านี้ สวิสแจ้งว่าจะใช้ตำรวจทหาร 31,200 นายตรึงงานยูโร ออสเตรียเจ้าภาพร่วมจะใช้ 27,000 นาย โดยเยอรมนีจะส่งเจ้าหน้าที่หนุนมา 1,700 นาย และฝรั่งเศสส่งมาให้อีก 750 นาย
- โรนัลโด้มุ่งทำผลงานทีมชาติไม่ว้าวุ่นเรื่องแมนยู-มาดริด

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตนเองกับทีมชาติโปรตุเกส  ว่า เรื่องกวนใจเกี่ยวกับสโมสรที่มีข่าวว่า ทีมเรอัล มาดริด มาตามจีบให้ออกจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังแมนยูคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ จะไม่มีผลต่อ
การเล่นให้ทีมชาติ

 จากการเปิดเผยของหลุยส์ เฟลิเป สโคลารี่ โค้ชทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับโรนัลโด้เยอะมาก แต่จะไม่ขอเปิดเผย บอกได้แต่ว่า โรนัลโด้ไม่ได้วุ่นวายใจอะไร สบายใจดี และตั้งใจให้กับทีมโปรตุเกสมาก

  - ′กัลลาส′พกหนังสือ ′ทาส′

 เรย์มอนด์ โดเมเน็ก โค้ชทีมตราไก่บอกว่า มาเก็บตัวสู้ศึกยูโร 2008 หนนี้เตรียมนวนิยายประวัติศาสตร์มา 7 เล่มไว้อ่านฆ่าเวลาที่ว่างๆ ส่วนวิลเลียม กัลลาส บอกว่า พกดีวีดีมาเพียบ โดยเฉพาะหนังฮอลลีวู้ด นอกจากนี้ยังมีหนังสือเกี่ยวกับเรื่องทาส มาอ่านด้วย

 - สวิสโชว์คุกไว้ขังฮูลิแกน


 เจ้าหน้าที่เมืองบาเซิล สถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลยูโรของสวิตเซอร์แลนด์ พาสื่อมวลชนเข้าชมเรือนจำเก่า ชื่อ ชาเอลเลนมาเอ็ตเทลลี ซึ่งจะฟื้นขึ้นมาใช้งานใหม่ สำหรับกักขังแฟนบอลอันธพาล หรือฮูลิแกน ที่ก่อเหตุวิวาทในช่วงยูโร 2008 หนนี้ ระหว่าง 7-29 มิ.ย.

A

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์