อราโกเนสรับสเปนยังต้องเน้นเกมรับเพิ่ม



อราโกเนสรับสเปนยังต้องเน้นเกมรับเพิ่ม


หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ขรัวเฒ่าของทัพ กระทิงดุ สเปน ยืนยันชัยชนะเหนือ เปรู อย่างหวุดหวิด 2-1 ในเกมอุ่นแข้ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่ได้เปลี่ยนความคิดของเขาที่จะปรับปรุงเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้น ก่อนที่ศึกยูโร 2008 จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้า หลังจากชี้ว่าเล่นสวยงามอย่างเดียวยังไม่พอ


หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมายอมรับว่าต้องแก้ไขเกมรับของทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอีกก่อนลงทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า แม้จะเพิ่งพาทีมเฉือนชนะ ทีมชาติเปรู 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม


กุนซือขรัวเฒ่า กล่าวถึงผลงานของ ขุนพล กระทิงดุ ที่เป็น 1 ในทีมเต็งของ ยูโร 2008 จะประเดิมพบกับ รัสเซีย วันที่ 10 มิถุนายน ก่อนจะเจอ สวีเดน และ กรีซ แชมป์เก่า การคว้าชัยหวุดหวิดช่วงท้ายเกม ไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกที่ผมมีต่อเกมนี้ และ สิ่งที่เราต้องทำก่อนถึงศึก ยูโร แค่เล่นเกมสวยงามนั้นไม่พอ คุณต้องมีความเหนียวแน่นด้วย


พร้อมกันนี้ อราโกเนส ยังได้กล่าวถึง เปรู ว่า เป็นบททดสอบที่ดีสำหรับการลุยศึกใหญ่ พวกเขาสร้างความอันตรายอย่างที่เราคาดหวังจะเห็นในศึก ยูโร ช่วงท้ายเกม พอเราปรับเกมให้เหนียวแน่นขึ้น เราก็เล่นได้ดีขึ้นมาก เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และ ผมคิดว่าเราสมควรชนะเกมนี้แล้ว


ด้าน โจน กัปเดบีล่า ผู้โหม่งประตูชัย จากลูกเปิดของ เชส ฟาเบรกาส ตัวสำรอง ข้าม เลเอา บูตรอน นายทวารเปรู เข้าประตูไปในนาที 3 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจาก เอร์นาน เรนกิโฟ่ ตีเสมอลูกยิงของ ดาบิด บีย่า กล่าวว่า เราทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อคว้าชัยชนะ เราขาดความเร็วไปบ้าง แต่เรื่องที่ดี คือ เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก


ทั้งนี้ สเปน ยังมีโปรแกรมอุ่นเกือกอีกนัด เพื่อแก้ปัญหาที่หลายจังหวะแนวรับสั่นคลอน ในเกมกับ สหรัฐฯ ที่ ซานตานเดร์ ในวันพุธนี้ โดยพวกเขาได้เพิ่มสถิติเป็นชนะ 32 เสมอ 11 และ แพ้ 4 ภายใต้การคุมทีมของ อราโกเนส และ ไม่แพ้ใครมา 15 นัด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2006

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์