มาสเคอ้อนราฟาปล่อยตัวลุยโอลิมปิก



มาสเคอ้อนราฟาปล่อยตัวลุยโอลิมปิก


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาขอร้องกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ตัดสินใจ ปล่อยตัวไปร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ลุยศึกฟุตบอล ปักกิ่งเกมส์ โดยด่วน บอกเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ที่ได้ช่วยทีมบ้านเกิดป้องกันแชมป์โอลิมปิก แถมอาจเป็นคนเดียวที่รักษาเหรียญทองลูกหนังของตัวเองได้สำเร็จอีกต่างหาก


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเชิงรับตัวเก่ง ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงอ้วนวอน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน อนุญาตให้ตนเองได้ร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาชุดลุยกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2008 ระหว่างวันที่ 8-24 ส.ค.นี้ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องจากต้องการจะเป็นนักเตะคนแรกที่ช่วยทีม ฟ้า-ขาว ป้องกันแชมป์ลูกหนังโอลิมปิกได้สำเร็จ


ราฟา ต้องการให้ดาวเตะจอมบู๊ยุติความคิดที่จะไปร่วมศึก ปักกิ่งเกมส์ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดการลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลหน้า เนื่องจากได้ตกลงปล่อยตัว ลูคัส เลว่า ดาวเตะบราซิเลี่ยน กับ เซบาสเตียน เลโต้ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ให้กลับไปร่วมทีมชาติบ้านเกิดลุยศึกฟุตบอลโอลิมปิกไปก่อนแล้ว 2 คนนั่นเอง


มาสเคราโน่ ซึ่งพำนักอยู่ที่อาร์เจนตินาในตอนนี้ กล่าวว่า มันสำคัญต่อนักกีฬาทุกคนที่จะได้ลงป้องกันเหรียญทองของตัวเอง ผมอาจจะเป็นคนเดียวจากประเทศของผมที่ทำอย่างนั้นได้ และผมก็จะถูกจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ ผมเป็นหนี้บุญคุณ ราฟา อย่างมากในอาชีพการค้าแข้งของผม และผมก็รู้สึกขอบคุณเขาจริงๆ แต่ผมต้องการจะไปปักกิ่ง เพราะไม่มีอะไรสำคัญสำหรับผมเท่ากับการได้ลงสนามรับใช้ชาติอีกแล้ว และเขาก็รู้ดีเช่นกันว่าผมทุ่มเทอย่างสุดชีวิตทุกครั้งที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล

ขอบคุณคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์