บิ๊กฟิลเปรี้ยวยุหนูโด้ซบชุดขาว



หลุยฟิลิเป้ยุโด้ซบชุดขาว


หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เสี่ยงต่อการถูกสาวก ผีแดง เขม่นเอาไม่น้อย เมื่อทำปากอยู่ไม่สุข ออกมายุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ซะงั้น ชี้โอกาสดีๆ อย่างนี้ อาจจะผ่านเข้ามาเพียงครั้งเดียวตลอดชีวิต

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแนะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรจะคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังโลก โดยชี้ว่า โอกาสดีๆ อย่างนี้อาจจะผ่านมาเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในชีวิต


ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีข่าวลือปรากฎให้เห็นอยู่เนืองๆ ว่า เรอัล มาดริด เตรียมจะคว้า โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาไม่ต้องการจะปล่อยซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของตัวเอง ไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว


อย่างไรก็ตาม บิ๊กฟิล มองว่า หนูโด้ ไม่ควรจะปล่อยโอกาสทองครั้งนี้ให้หลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา โดยระบุว่า ผมบอกเขาไปว่า ในวงการฟุตบอล คุณไม่สามารถจะอยู่กับความทรงจำได้ คุณต้องคว้าโอกาสเอาไว้เมื่อมันมาถึง เพราะมันจะไม่หวนกลับมาอีกแล้วในชั่วชีวิตของคุณ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์