บิ๊กดอนชี้อัซซูรี่ยังปรับปรุงเกมได้อีก



บิ๊กดอนชี้อัซซูรี่ยังปรับปรุงเกมได้อีก


โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ไม่ขอเหลิงกับชัยชนะ ยืนยันทีมของเขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงถึงจะเพิ่งอุ่นเครื่องไล่ยำ เบลเยียม 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม ขณะที่ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ลิงโลดจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังจากเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้


โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติ อิตาลี มองไปถึงการพัฒนาเกมของทีมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ก่อนถึงศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า หลังจากยอมรับว่าถึงจะโชว์ฟอร์มดีเอาชนะ ทีมชาติเบลเยียม 3-1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมืองฟลอเรนซ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีบางจุดที่ต้องแก้ไข


โดยรวมแล้ว เราเล่นแมตช์นี้ได้ดี แต่ในบางกรณี ผมเห็นหลายอย่างที่เรายังปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีก เราจะต้องรักษาสมาธิให้สูงไว้ตลอดเวลา แน่นอนว่านี่เป็นผลงานที่ดี และ เป็นเรื่องดีที่ได้ลองสิ่งต่างๆ จากนั้นฝนก็ตกลงมา ซึ่งทำให้เล่นยากขึ้น และ เราก็กลายเป็นประมาทไปหน่อย ทุกคนทำสิ่งที่ควรทำ แต่ก็ยังมีจุดให้ปรับปรุงได้


ส่วนผลงานของ ดิ นาตาเล่ หัวหอกอูดิเนเซ่ที่กดคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ บิ๊กดอน กล่าวชื่นชมถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้คาดว่าเขาจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในแมตช์กับ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว


ดิ นาตาเล่ กล่าวว่า แม้ว่านี่จะเป็นแค่เกมกระชับมิตร แต่ทั้งทีมต้องการชนะ และ เล่นเกมที่สวยงาม และ ผมคิดว่าเราทำได้สำเร็จ ผมดีใจมากกับ 2 ประตูที่ยิงได้ ผมต้องขอบคุณ ปิร์โล่ ที่เปิดบอลมาให้ยิงประตูแรก และ ต้องของคุณ อากวิลานี่ สำหรับประตูที่ 2 ผมเป็นตัวจริงหรือเปล่า? เรื่องนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เรามีนักเตะหลายคน และ ทุกคนต่างก็เก่งๆ กันทั้งนั้น โดนาโดนี่ จะเป็นคนตัดสินใจด้วยความใจเย็นอย่างที่สุด


สุดท้าย หัวหอก อูดิเนเซ่ ไม่ยอมให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าเขาจะอำลาถิ่น ฟริอูลี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องพวกนี้ เท่าที่ผมพูดได้ คือ ผมมีสัญญากับ อูดิเนเซ่ และ ผมก็ขอมอบ 2 ประตูนี้ให้กับแฟนบอล อูดิเนเซ่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์