วอร์น็อคงงเซอร์พ้นผิดคดีวิจารณ์เปาเฉย



วอร์นอคออกอาการงง


นีล วอร์น็อค กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกอาการงงเต็กที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ้นผิดจากข้อหาวิจารณ์ผู้ตัดสินเฉย ทั้งที่ตัวเองเพิ่งโดนปรับมาหมาดๆ จากข้อหาเดียวกัน ระบุ เมื่อฟังจากสิ่งที่ เฟอร์กี้ พูดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะรอดพ้นข้อกล่าวหาได้


นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แสดงความประหลาดใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษกรณีที่ เฟอร์กี้ และ คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วย ออกมาวิจารณ์ มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการ และ คีธ แฮ็กเก็ตต์ ประธานผู้ตัดสินฟุตบอลลีกอาชีพอังกฤษ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ นัดพ่าย พอร์ทสมัธ 0-1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


เอฟเอ กำลังพิจารณาคำอุทธรณ์การตัดสินดังกล่าวอยู่ในเวลานี้ และ วอร์น็อค ซึ่งเพิ่งถูกปรับ 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 126,000 บาท) ฐานวิจารณ์ ริชาร์ด บีบี้ ผู้ตัดสินในเกมที่ ปราสาทเรือนแก้ว เสมอกับ บริสตอล ซิตี้ 1-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็แสดงความผิดหวังที่บรมกุนซือ ปีศาจแดง พ้นผิด ทั้งที่คาดว่านายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะถูกลงโทษแบบเดียวกันกับตัวเอง


วอร์น็อค กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ในแดนผู้ดีว่า นี่คุณกำลังทำให้ผมอารมณ์เสียหรือเปล่าเนี่ย? มันฟังดูเหมือนเป็นสิ่งที่ทำให้วันหยุดพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ของผมมันกร่อยไปเลย ทั้งหมดที่ผมสงสัยก็คือ เฟอร์กี้ จะถูกปรับเท่าไหร่ ผมแค่คิดกับตัวเองว่าไม่ว่าเขาจะโดนปรับเท่าไหร่มันก็ไม่น่าจะสะเทือนกระเป๋าของเขาหรอก เมื่อดูจากค่าจ้างที่เขาได้รับ


ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมเชื่อว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะพ้นผิดเมื่อฟังจากสิ่งที่เขาพูดออกมา รวมถึงเนื้อหาสาระของสิ่งที่เขาพูด ในช่วงที่เราถูกระบุให้แสดงความเคารพต่อบรรดาผู้ตัดสิน ผมประหลาดใจมากที่ผมถูกปรับ 2,000 ปอนด์ จากสิ่งที่ผมพูด แต่ เฟอร์กี้ ไม่โดนลงโทษใดๆเลย นายใหญ่แห่งถิ่น เซลเฮิร์ส์ท พาร์ค กล่าวในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์