มิลานหวังซิวเอวร่าฟรีๆหลังหมดสัญญาผีปีหน้า

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งอิตาลี แผนสูงซุ่มหวังดึงตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไม่เสีย สตางค์ซักแดงเดียว หลังจากแบ็กตราไก่จะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงปิดฤดูกาลหน้า และยังตกลงค่าเหนื่อยมหาศาลในสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา
 
ตกเป็นข่าวหวังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์ยุโรปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ แบบ ฟรีๆ ในช่วงปิดฤดูกาลหน้า เนื่องจากดาวเตะฝรั่งเศส จะหมดสัญญาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอดี และตอนนี้ยังไม่รู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" จะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือ ไม่


ตามข่าวจากหนังสือพิมพ์ "ลา ปารีเซียง" ของ ฝรั่งเศส ระบุว่า
 
ฟูลแบ็กวัย 27 ปี ที่มีส่วนสำคัญในการพา ยูไนเต็ด คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ ต้อง การค่าเหนื่อยถึง 3.5 ล้านปอนด์(ราว 220.5 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งยังไม่แน่ว่า "ปีศาจแดง" จะยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่ แม้มีข่าวว่า แมนฯ ยูฯ จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เอวร่า ในสัปดาห์ นี้แล้วก็ตาม

สำหรับอดีตนักเตะโมนาโกผู้นี้ เคยค้าแข้งใน อิตาลี มาแล้วด้วยสัญญายืมตัวกับ มาร์ซาล่า และ มอนซ่า 2 ทีมในเกาะซิซิลี ช่วงระหว่างปี 1998 ถึง 2000

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์