หรั่งวาง “รณชัย-ภูวดล” คู่หอกหวังถล่มเกมอุ่นเนปาล

“โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย เตรียมใช้บริการ 2 หัวหอกดาวรุ่ง รณชัย รังสิโย กับ ภูวดล แสนกล้า ยืนเป็นคู่หน้าในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเนปาล ในวันอังคารนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เชื่อหากลูกทีมฟอร์มเข้าฝัก ถล่มทีมเยือนกระจุยแน่

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม 2 โดยในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทีมไทยมีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเนปาล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่หน้าสนาม ราคา 50 และ 100 บาท

สำหรับทีมชาติไทยเกมนี้ จะมีการทดลองนักเตะที่ไม่ได้เล่นในเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์หลายคนด้วยกัน ซึ่ง 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ประกอบด้วย วีระ เกิดพุดซา, ปฏิภาณ เพ็ชรพูล, เกียรติประวุฒิ สายแวว, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุรีย์ สุขะ, สุทธินันท์ พุกหอม, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ธนา ชะนะบุตร, อานนท์ สังสระน้อย, รณชัย รังสิโย, ภูวดล แสนกล้า

โดย “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมนี้ถือเป็นการทดสอบทีมที่สำคัญ โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ที่จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะเปิดเกมรุกเต็มสูบ และทดลองแท็กติกต่างๆ อย่างเต็มที่ เชื่อว่าถ้าฟอร์มเข้าฝักจะถล่มเนปาลได้แน่

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซเอเชีย อีก 4 นัด คือวันที่ 2 มิถุนายน พบ บาห์เรน (เหย้า), 7 มิถุนายน พบ บาห์เรน (เยือน), 14 มิถุนายน พบ ญี่ปุ่น (เหย้า) และ 22 มิถุนายน พบ โอมาน (เยือน)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์