ฮือฮา!! โจอากิน อยากประสานงาน โอเว่น

ฮือฮา!! "โจอากิน" อยากประสานงาน "โอเว่น"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 14:45 น.

ฮือฮาสุดๆ เมื่อ โจอากิน ซานเชซ ปีกขวาของ รีล เบติส ยอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เนื่องจากประทับใจในฝีเท้าของ ไมเคิ่ล โอเว่น โดยยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว

โจอากิน ซานเชซ ปีกขวาของ รีล เบติส ทีมใน ลาลี กา สเปน เคยตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากตกลงกันไม่ได้

ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว โจอากิน มาเดินเกมทางริมเส้นฝั่งขวาโดยได้ส่ง อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าที่ซิวตัวมาจาก เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกาะติดสถานการณ์ของปีกทีมชาติ สเปน รายนี้

โจอากิน ก็ออกมายอมรับว่าได้คุยกับ ลูเก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยิ่งไปกว่านั้นเผยว่าอยากมาเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เนื่องจากจะได้ลงเล่นเคียงข้างกับ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ด้วย

ผมได้คุยกับ อัลเบิร์ต ลูเก้ และเขาก็เล่าถึงสิ่งต่างๆ ที่ นิวคาสเซิล มากมาย นั่นเป็นข่าวดีในส่วนที่ผมเคยกังวล และผมก็หวังว่า ลูเก้ จะบอกสิ่งที่ยอดเยี่ยมในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีก จะเยี่ยมมากหากได้เล่นเคียงข้างกับ ลูเก้ และนักเตะอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น เพราะว่าเขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก โจอากิน หยอดคำหวานตบท้าย

บิ๊กสาลิกาเตือนปอมปีย์ต้องซื้อขาดเฟย์เท่านั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 11:58 น.

เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตือน ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ หากต้องการได้ ออมดี้ เฟย์ กองกลางตัวรับไปร่วมทีม จะต้องเป็นการซื้อขาดเท่านั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่ใช่การยืมตัว

ปอร์ทสมัธ ทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องการได้ตัว ออมดี้ เฟย์ กองกลางตัวรับของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการอีกครั้งหนึ่งแบบยืมตัว

ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ แต่ว่า เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลั่นหาก ปอร์ทสมัธ อยากได้เด็กเก่า เฟย์ วัย 28 ปี คืนไปจะต้องเป็นการซื้อขายขาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นในช่วงปีใหม่นี้

ถ้าหากว่า ปอร์ทสมัธ หรือว่าใครก็ตามที่ต้องการได้นักเตะของเราในช่วงเดือนมกราคมนี้ พวกเขาต้องพร้อมที่จะวางเงินเอาไว้บนโต๊ะทันที เชพเฟิร์ด เผย

อย่างไรก็ตาม แกรม ซูเนสส์ กุนซือของ นิวคาสเซิล ยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าต้องการเก็บ เฟย์ เอาไว้ใช้งานต่อไป แม้ว่าในระยะหลังจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม หลายคนรู้สึกว่า เฟย์ ไม่ใช่นักฟุตบอลที่ดีพอ แต่ผมจะบอกคุณเอาไว้เลยนะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากคนหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์