กัลเลียนี่ยันไม่เคยเสนอ ทุ่ม1.2พันล.คว้าดินโญ่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบอสใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยันไม่เคยยื่นข้อเสนอสูงถึง 25 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อดึงตัว โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม พร้อมยอมรับสนใจอยากได้ อเมารี หัวหอกปาแลร์โม่ แต่ต้องในกรณีที่จัดการเรื่องของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ที่ถือกรรมสิทธิ์ร่วมกับ เจนัว ให้เรียบร้อยก่อน

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน โคตรทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า

ไม่เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อซื้อ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

ทัพ "รอสโซเนรี่" พยายามที่จะคว้าตัว "ดินโญ่" มาตลอดในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายการดึงตัวมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามโอกาสที่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะย้ายไปเล่นกับ มิลาน คงเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก บาร์ซ่า ต้องการค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) ซึ่งทาง กัลเลียนี่ ยืนยันว่า พวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับจำนวนเงินดังกล่าวแม้แต่ครั้งเดียว

"มิลาน ไม่เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร ให้กับ บาร์เซโลน่า ผมไม่คิดว่า

บาร์เซโลน่า จะลดราคาขาย โรนัลดินโญ่ ลงมาเหลือ 25 ล้านยูโร ไม่ว่าอะไรก็ตามไม่มีทางที่เราจะยื่นข้อเสนอจำนวนนั้นให้กับพวกเขา" รองขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าว

ส่วนเรื่องการดึงตัว อเมารี หัวหอกฟอร์มฮอต ของ ปาแลร์โม่ ที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในเร็ววันนี้ มาร่วมทีม กัลเลียนี่ เผยว่า สโมสรจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอซื้อ ดาวยิงชาวบราซิเลียน หรือไม่ ขึ้นอยู่กับอนาคตของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าที่ มิลาน ถือกรรมสิทธิ์ร่วมกับ เจนัว

"เรายังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับยอดนักเตะหลายๆ คน หนึ่งในนั่นก็คือ อเมารี อย่างไรก็ตาม เรายังไม่ได้พูดคุยกับทาง ปาแลร์โม่ เกี่ยวกับตัวนักเตะ เราจะไม่พูดคุยกับกองหน้ารายไหนทั้งนั้น จนกว่าเราจะจัดการเรื่องของ บอร์ริเอลโล่ ที่เราถือสิทธิ์เจ้าของร่วม"

"ถ้า บอร์ริเอลโล่ กลับมาร่วมทีม เราก็จะเก็บเขาเอาไว้ แต่ถ้าไม่ และ อเมารี ยังไม่ได้ย้ายทีม เราจะเซ็นสัญญากับเขาแน่นอน แต่ถ้าไม่ได้เราก็จะเบนเข็มไปหานักเตะคนอื่น มีผู้เล่นมากมายที่อยากมาเล่นให้กับ มิลาน แม้ว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับไปเล่น ยูฟ่า คัพ ก็ตาม"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์