ปืนโตเบนเข็มเล็งเป้าใหม่จ้องคว้านาสรี่เสริมแกร่ง

ปืนโตเบนเข็มเล็งเป้าใหม่จ้องคว้านาสรี่เสริมแกร่ง

อาร์เซน่อล เบนเข็มดูด ซามีร์ นาสรี่ มาจากอ้อมอกของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แต่เจอปัญหาเล็กน้อย เมื่อต้นสังกัดดาวเตะเลือดน้ำหอม ตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่ว ด้าน เอริก เกเร็ตส์ กุนซือ โอแอ็ม รับคงรั้งตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมได้ยากลำบาก แถมคงได้เห็นข้อเสนอทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอีกด้วย

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมการกระชากตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางเฟร้นช์แมน ที่เลือกเซ็นสัญญาย้ายซบ เอซี มิลาน ไปเรียบร้อยแล้ว


ดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่คาดว่า สัญญาดังกล่าวเป็นแค่ข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายสังกัดกับทีมดังแห่ง ลีก เอิง เท่านั้น ซึ่งต่อมา มาร์กเซย ก็ตั้งค่าตัวไว้ที่ 17.8 ล้านยูโร (ราว 854.4 ล้านบาท) ส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องเจออุปสรรคสำคัญไปโดยปริยาย


หาก ไอ้ปืนใหญ่ ไม่อาจดึง นาสรี่ ไปเล่นยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ ก็คาดการณ์กันว่า อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด อาจหวนกลับมาแสดงความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอีกคำรบ หลังจากเคยประกาศตัวกันมาแล้วเมื่อปีก่อน


เอริก เกเร็ตส์ กุนซือ มาร์กเซย ยอมรับ แนวโน้มรั้งตัว นาสรี่ ไว้ได้ต่อไปมีน้อยเต็มที และคาดว่า 1 ในทีมชั้นนำของยุโรป จะติดต่อมาแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาล โดยเผยผ่านหนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ว่า ก่อนคิดถึงการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ เราต้องรู้เสียก่อนว่าใครจะอยู่กับทีมต่อไป และเหนืออื่นใด นักเตะที่ผมอยากจะเก็บเอาไว้ด้วย


หากมีข้อเสนอก้อนโตสำหรับ ซามีร์ เขาก็จะย้ายทีมแน่นอน ผมไม่อาจวิพากษ์สโมสรได้ เพราะสโมสรอื่นก็เป็นเหมือนกัน เมื่อมีการยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้ามา นักเตะก็ย้ายทีมทุกครั้งไป นายใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์