โด้รับต้องซิวแชมป์ชปล.ก่อนเป็นแข้งเบอร์1โลก!

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส รับการจะก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของโลกอย่างแท้จริงได้นั้น ตนจำเป็นต้องพา ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้เสียก่อน โวลั่นไม่ได้รู้สึกอ่อนล้าแม้แต่น้อย ก่อนลงชิงตำแหน่งเจ้ายุโรปกับ เชลซี กลางสัปดาห์หน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ตัวเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกได้อย่างแท้จริง ก็ต่อเมื่อสามารถพาพลพรรค เร้ด เดวิลส์ ผงาดขึ้นคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาประเดับตู้โชว์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เท่านั้น


โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องจากทั่วทุกสารทิศว่า เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าเก่งฉกาจที่สุดในโลก หลังระเบิดฟอร์มกดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 41 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม หนูโด้ รู้ดีว่า การจะก้าวขึ้นไปเป็นราชาลูกหนังโลก แทนที่ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน ได้นั้น ตัวเขาจะต้องพาต้นสังกัดก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรเบอร์ 1 ของยุโรปให้ได้เสียก่อน


โรนัลโด้ กล่าวว่า ผมประหลาดใจมากกับจำนวนประตูที่ผมยิงได้ เพราะผมไม่ใช่กองหน้าตัวเป้าด้วยซ้ำ แต่การจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกนั้น ผมจะต้องได้แชมป์อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ผมเป็นผู้ชนะ และผมมีความฝันว่า เราจะได้ดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้


มันคงจะเป็นเรื่องที่บ้ามากทีเดียวถ้าเราทำได้ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ การจะได้แชมป์อะไรสักรายการนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า ถ้าคุณเป็นแชมป์รายการนี้ คุณจะเข้าไปอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ


ถึงแม้จะลงกรำศึกให้สโมสรมาแล้วถึง 47 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ก็ยืนยันว่า ยังคงรู้สึกสดชื่น และกระปรี้ประเปร่าอย่างเต็มที่ ก่อนหน้าจะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงบู๊กับ เชลซี ในเกมชิงดำฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป วันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้


ตอนที่เป็นฝ่ายชนะ และได้ถ้วยรางวัล ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนรู้สึกเหนื่อยหรอกคุณ นี่คือสถานการณ์อย่างที่ผู้เล่นทั้งหลายฝันถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะสุดยอดสโมสร และเราก็ถูกบังคับให้ต้องคว้าแชมป์ทุกฤดูกาล ด้วยเหตุนี้ความอ่อนล้าจึงไม่ได้แทรกตัวเข้ามา ฤดูกาลหน้า เราจะถูกบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่เราทำซ้ำอีกครั้ง และผมก็แน่ใจว่า เราจะทำได้ ปีกจอมลีลา กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์