คีแกน ชมเอฟเวอร์ตัน ดีพอสำหรับตำแหน่งบิ๊กโฟร์

เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ยก เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมเดียวเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก ที่ดีพอสำหรับการผงาดขึ้นมาประสบความสำเร็จเทียบเท่า"บิ๊กโฟร์"

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่า
 
เอฟเวอร์ตัน ทีมลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า คัพ ที่ทัพ "สาลิกาดง" มีคิวบุกไปเยือนในเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาล 2007-08 วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ น่าจะเป็นเพียงแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่มีศักยภาพดีพอที่เทียบเท่ากับทีมระดับ "บิ๊กโฟร์" อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

"เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานได้สุดมหัศจรรย์จริงๆ พวกเขาไม่ได้เผชิญกับปัญหาบางประการที่สโมสรอื่นๆ ต้องประสบพบเจอ และก็เหมือนกับเรานั่นแหละที่พวกเขายังคงเล่นอยู่ในสนามแห่งเดิม จากแง่มุมที่ว่านั้น พวกเขาจึงมีผลงานที่ต่อเนื่อง และไม่มีความกดดันทางงบประมาณที่อาจจะเกิดขึ้นมาได้"

"พวกเขาประสบความสำเร็จพอตัวในเวลานี้ พวกเขาเสริมทัพด้วยนักเตะตัวหลักจำนวน 2 หรือ 3 รายในทุกๆ ฤดูกาล โดยในปีนี้คือ ยาคูบู ไอเย็กเบนี และก่อนหน้านั้นก็เป็น โจลีออน เลสค็อตต์ ซึ่งมันก็ใช้งานได้อย่างเห็นผลเลยทีเดียว พวกเขาจัดการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เอฟเวอร์ตัน ปรุงแต่งทีมได้อย่างกลมกลืนสุดๆ และนั่นก็เป็นสโมสรที่มีอนาคตสดใสอย่างชัดเจน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์