“ภราดร” ร่วมแข่งมอเตอร์ไซด์ แหกโค้งรถพังยับ

“ภราดร” ร่วมแข่งมอเตอร์ไซด์ แหกโค้งรถพังยับ

สระแก้ว - “ภราดร” เข้าร่วมแข่งมอไซด์ ทางเรียบ รุ่น 500 ซีซี แหกโค้ง คว่ำ รถพังยับ แต่ โชคดีไม่บาดเจ็บ

เวลา 14.30 น.วันนี้(10 พ.ค.) ที่บริเวณลานบิน ของฝูงบิน 206 อำเภอวัฒนานคร จ. สระแก้ว ที่ใช้เป็นสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ซุปเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ 2008 ชิงถ้วยพระราชทาน สนามที่ 1 ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทาง ทางผู้จัดการแข่งขัน ได้จัดให้มีการแข่งขันมอเตอร์ไซด์ ทางเรียบ รุ่น 500 ซีซี ซึ่ง นายภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทสนิสชื่อดัง ได้เข้าร่วมรายการแข่งขันดังกล่าวด้วย

ขณะกำลังซิ่งมอเตอร์เข้าโค้ง ด้วยความเร็วสูง ในรอบที่สองของการแข่งขัน ภราดรไม่สามารถบังคับรถให้เข้าเส้นทางได้ ทำให้รถหลุดโค้ง ล้มคว่ำลง และไถลไปตามความเร็วของรถ เป็นระยะทางหลายสิบเมตร ทำให้รถมอเตอร์ไซด์พังยับเยิน และกีดขวางรถแข่งที่วิ่งตามมา จนเป็นเหตุให้รถแข่งอีก 2 คันหักหลบ และเสียหลักพลิกคว่ำ ไปเช่นกัน

หลังเกิดเหตุภราดร และนักแข่งอีก 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร อย่างเร่งด่วน แต่โชคดีที่ทั้งหมด รวมทั้งภราดร ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากชุดแข่งขันที่สวมใส่มีความปลอดภัยสูง จึงสามรรถป้องกันอันตรายที่เกิดจากอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี

หลังจากแพทย์ได้ตรวจอาการ และเอ็กซเรย์อวัยวะที่สำคัญของภราดรแล้ว พบว่าไม่ได้รับอันตรายใด ๆ จึงจัดยาแก้ปวด และคลายกล้ามเนื้อให้ จากนั้นจึงให้ออกจากโรงพยบาลไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์