สื่อเผย สเปอร์ส เล็ง ซามุเอล เอโต เสริมทีมปีหน้า

สื่อเปนเผย สเปอร์ส เตรียมกระชาก ซามูเอล เอโต หัวหอกบาร์เซโลนา มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านยูโร

"มาร์กา" สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เผย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเจรจากับ บาร์เซโลนา เพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

"มาร์กา" เผยเพิ่มเติมต่อไปโดยไม่ได้อ้างอิงถึงแหล่งข่าวใดๆ ทั้งนั้นว่า
 
"เจ้าบุญทุ่ม" ออกตัวให้การต้อนรับ "ไก่เดือยทอง" เป็นอย่างดีในการเจรจาครั้งนี้ และทั้ง 2 ทีมก็บรรลุข้อตกลงร่วมกันว่าจะพบปะเจรจาในสัปดาห์หน้าต่อไป

โดยยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันแสดงเจตจำนงว่าจะไม่ยินยอมเปิดโต๊ะเสวนาภายใต้มูลค่าซื้อขายที่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) สำหรับการย้ายสังกัดของ เอโต ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมประจำทวีปแอฟริกา 3 สมัยติดต่อกัน (ปี 2003-05) อย่างแน่นอน

"สำหรับ บาร์เซโลนา การขาย 1 ในดาวดังของทีมออกไปถือเป็นเรื่องสำคัญเลยทีเดียว เนื่องจากมันจะเป็นการช่วยระดมทุนสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะต้องมีขึ้นเพื่อจัดการปัญหาภายในห้องแต่งตัวสโมสรต่อไป" หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว ระบุซามูเอล เอโต วัย 27 ปี ที่ย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) จาก เรอัล มายอร์กา เมื่อซัมเมอร์ ปี 2004 เพิ่งจะเอ่ยปากขู่ลาทีมในฤดูกาลหน้า หาก "บาร์ซ่า" ยังคงไร้ซึ่งโทรฟี่ชนะเลิศมาประดับบารมีต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะปฏิเสธเคลียร์ตัวเองในเวลาต่อมา แต่ก็ยังคงเปรยเป็นนัยๆ ว่าถ้าถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจย้ายทีมขึ้นมาจริงๆ แล้ว ก็น่าจะเลือกย้ายออกไปจากแดนกระทิงดุมากกว่า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์