เรือใบวุ่นไม่เลิกแฟนขู่ถอนตั๋วปีเหตุปลดสเวน

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังวุ่นไม่เลิก

ล่าสุดแฟนบอลออกอาการลังเลในการจะควักเงินซื้อตั๋วปีในปีหน้า เนื่องจากอนาคตเรื่องผู้จัดการทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยังไม่แน่นอน บางรายถึงขั้นขอคืนตั๋วที่ซื้อมาแล้ว ขณะที่บอร์ดบริหารเดินหน้าติดต่อ "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี หวังตกลงให้ได้ก่อนยูโร 2008 รอบสุดท้าย เริ่มหว่านเงิน 3.25 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 202 ล้านบาทต่อปีล่อใจ


เดลี เมล หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ รายงานข่าว

เรื่องวุ่นวายในสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กับกระแสข่าวเรื่องการปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ลังเลใจเรื่องการซื้อตั๋วปีเพิ่มชมเกมที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่าฤดูกาลหน้าตัวผู้จัดการทีมจะเป็นใคร และผลงานจะมีแนวโน้มว่าจะดีเหมือนในฤดูกาลนี้หรือไม่ 
 นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่าแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ บางส่วนที่จ่ายเงินซื้อตั๋วปีไปเรียบร้อยแล้วยังพยายามจะขอคืนตั๋วเอาไว้ก่อนที่สถานการณ์ของทีมในฤดูกาลหน้าจะชัดเจนมากขึ้น


ขณะที่สโมสรเดินหน้า

ที่จะดึงตัว "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี กุนซือทีมชาติโปรตุเกสชาวบราซิล มาแทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อย่างเต็มตัวแล้ว โดย อาคาซ เฟลเลกเกอร์ เอเย่นต์ของ สโคลารี ยืนยันว่าได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากแมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเรือใบสีฟ้าจะทุ่มเงินล่อใจถึง 3.25 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 202 ล้านบาทต่อปี


 เฟลเลกเกอร์ ยังเผยอีกว่า
 
แมนฯ ซิตี้ อยากจะตกลงเรื่องนี้ให้จบก่อนศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่ สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย จะเริ่มขึ้น แต่ สโคลารี ยังไม่อยากรีบตัดสินใจและต้องการจะให้เสร็จศึกยูโร 2008 ก่อนจึงจะตัดสินใจเรื่องอนาคต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์