กัลเดร่อนแย้มยังอยากได้ฟาเบรกาส-ฮเล็บำปอีกราย

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรรีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปนฤดูกาลล่าสุด เปิดใจยังต้องการตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซนอลมาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์เหมือนเดิม

ฟาเบรกาส เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอตกเป็นเป้าหมายของ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรรีล มาดริด ซึ่งให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลว่าจะดึงตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมงาน สมัยที่หาเสียงก่อนที่จะลงสมัครเลือกตั้งประธานสโมสร ปี 2006

"โค้ชทุกคนชอบเชส หากผมจะซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมเป้าหมายคนแรกก็คือเขา ผมชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขา และสาเหตุที่เลือกเพราะเขาเป็นสแปนิช เราต้องการให้ทีมมีความเป็นสเปนมากขึ้น" กัลเดร่อน กล่าว

ขณะที่ ซลัตโก้ ครานจ์ชาร์ พ่อของ นิโก้ ครานจ์ชาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโคร เอเชียและสโมสรปอร์ตสมัธ ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะซัน" อีกครั้งว่า บุตรชายตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล โดยมีข่าวลือว่าจะดึงมาแทนที่ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ หลังจากที่มีข่าวว่า ฮเล็บ เตรียมย้ายออกจากอาร์เซนอล ไปร่วมทีมอินเตอร์ ในฤดูกาลหน้า

ในขณะที่เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลที่ลงเล่นนัดสุดท้ายในเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตั้น ยังเชื่อมั่นว่า "ปืนใหญ่" อาจจะจบฤดูกาลโดยไม่มีแชมป์ติดมือเลย แต่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอนในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์