สุดเศร้า!แก๊ซซ่าสุดตกต่ำต้องเป็นขอทานข้างถนน

พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชีวิตตกต่ำสุดๆ หลังมีคนเห็นเจ้าตัวต้องกลายไปเป็นขอทานข้างถนน ก่อนที่จะพยายามฆ่าตัวตายในโรงแรม เผย จานนินี่ ปาลาดินี่ ประธานสโมสร ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ต้องให้เงินไป 4 พันกว่าบาท ก่อนจับส่งตัวขึ้นรถแท็กซี่ในที่สุด


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเล่มดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พอล แกสคอยน์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ต้องกลายเป็นขอทานข้างถนนก่อนเกือบเข้าไปฆ่าตัวตายในโรงแรมมิลเลนเนียม กลางกรุงลอนดอน เนื่องจากพิษโรคซึมเศร้ากำเริบ แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน


รายงานระบุว่า แก๊ซซ่า วัย 40 ปี พยายามหาเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.26 ล้านบาท) ไปวางเป็นค่ามัดจำรถเฟอร์รารี่ราคา 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.82 ล้านบาท) แต่กลับทำเรื่องตลกในโชว์รูม เมื่อกางเกงเกิดหลุดไปกองกับพื้น โดยที่เจ้าตัวไม่ได้สวมชุดชั้นในแต่อย่างใด


นอกจากนั้น ยังมีคนเห็น อดีตมิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนขอเงินคนอื่นอยู่หน้าโชว์รูมของ จานนินี่ ปาลาดินี่ ประธานสโมสร ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนที่ ปาลาดินี่ จะให้เงิน แกสคอยน์ ไป 70 ปอนด์ (ประมาณ 4,410 บาท) และบอกให้เจ้าตัวไปทำความสะอาดร่างกาย


ขณะที่ โฆษกของ ปาลาดินี่ เผยว่า จานนี่ จำ พอล ได้ และเห็นว่า เขาทำตัวแย่มากๆ เขาอยู่ในสภาพมึนเมา มีกลิ่นเหล้าเหม็นหึ่ง และอยู่ในสภาพหัวเสีย จานนี่ช็อกมาก เขาให้เงิน แกสคอยน์ ไปจำนวนหนึ่งรวมทั้งบอกให้เขาไปทานอาหารและทำความสะอาดร่างกาย จากนั้นก็ส่งเขาขึ้นรถแท็กซี่ ก่อนที่ จานนี่จะตกใจมากเมื่อได้ยินว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์