แฉแกสคอยน์พยายามฆ่าตัวตาย

หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานว่า

พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ พยายามฆ่าตัวตาย โดยแก๊ซซ่าได้เช็กอินเข้าพักที่โรงแรมมิลเลนเนียมใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งมีราคาห้องพัก 232 ปอนด์ต่อคืน หรือราว 14,500 บาท เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยสภาพที่เมามายไม่ได้สติ

หลังจากเช็กอินเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว

แก๊ซซ่าซึ่งคืนก่อนหน้านี้ช็อกพนักงานโรงแรมแมนดาริน โอเรียนทัล ด้วยการสั่งโคเคน ก็ได้สร้างเรื่องปวดหัวให้กับพนักงานโรงแรมมิลเลนเนียมต่อเนื่อง เมื่อพยายามสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเพิ่ม แต่ถูกปฏิเสธ ก่อนโทร.เรียกรูมเซอร์วิสเพื่อสั่งสเต๊ก ทว่าหลังจากนั้นได้โทร.ไปยกเลิก และบอกให้เอาเพียงมีดหั่นสเต๊กมาให้แทน อย่างไรก็ตาม พนักงานได้ปฏิเสธที่จะทำตามคำขอ เนื่องจากเกรงว่าจะนำมีดไปทำร้ายตัวเอง

แหล่งข่าวเผยว่า

เหตุการณ์กินเวลา 90 นาทีหลังเขาเช็กอิน ซึ่งทางโรงแรมตัดสินใจโทร.เรียกตำรวจมาดูแลทันที ตำรวจเดินทางมาถึงโรงแรม บุกเข้าไปยังห้องพักของแกสคอยน์ ที่ไม่เปิดไฟมีแต่ก้นบุหรี่และขวดเหล้าเกลื่อน ได้ยินแต่เสียงมาจากห้องน้ำและเห็นแกสคอยน์ซึ่งเปลือยกายอยู่กำลังร้องตะโกนเรียกหาโคเคน

ในรายงานแจ้งอีกว่า

แก๊ซซ่าวัย 40 ปี ซึ่งเปลือยกายอยู่ในอ่างน้ำที่มีน้ำสูงจากพื้นไม่กี่นิ้วบอกกับตำรวจว่า ถ้าไม่สามารถฆ่าตัวตายด้วยการกรีดข้อมือก็จะพยายามจมน้ำตาย แต่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก่อนคุมตัวแก๊ซซ่าซึ่งอยู่ในสภาพหดหู่และร้องไห้ตลอดเวลา ออกมาและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้ๆกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์