สุดฮาโรนัลโด้รับดูไม่ออกว่าสาวเทียม

โรนัลโด้ ยกมือรับผิดรู้สึกละอายใจตัวเองที่สุดในชีวิตจนอยากเอาปี๊บคลุมหัวหลังไปมีเรื่องทะเลาะกับกะเทยจนเรื่องฉาวโฉ่ไปทั่ว สารภาพสิ้นผู้หญิงแท้สมัยนี้ดูยากจริงๆจนแทบแยกแยะไม่ออกเลย

หลังจากหมกตัวตลอดทั้งสัปดาห์แทบไม่โผล่หน้าออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์เอซี มิลาน ปรากฎต่อหน้าสื่อพร้อมเรื่องอื้อฉาวตลอดทั้งสัปดาห์ได้ทำเอาชื่อเสียงของเขาที่อุตส่าห์สร้างมาต้องย่อยยับลงในพริบตา

"ผมได้กระทำบางสิ่งที่โง่เขลาสิ้นดี ชีวิตมนุษย์ทุกๆคนล้วนแต่ทำผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น ผมก็ไม่แตกต่างจากพวกเขา" อดีตดาวดังเรอัล มาดริดยอมจำนน

"เหตุการณ์ตอนนั้นผมทะเลาะกับแฟน ผมเลยออกไปข้างนอกเพื่อคลายเครียดแล้วไปเจอผู้หญิง 3 คนและพากันเข้าโรงแรม แต่ผมไม่ได้ดื่มเหล้าอย่างที่กล่าวอ้าง"

"พอผมมารู้ตัวที่หลังว่าทั้งหมดเป็นกะเทย ผมรีบไล่ออกจากห้อง แต่พวกเขาขอเงินค่าปิดปาก ผมก็ให้ไป แต่มีคน 1 ใน 3 ไม่พอใจข้อเสนอของผมพร้อมขู่จะนำเรื่องนี้ไปบอกกับสื่อ เรื่องมันเลยแดงขึ้นมา"

"ผมขอสารภาพว่าผมไม่รู้จริงๆว่าเป็นกะเทยแปลงเพศ หลังเกิดเหตุการณ์ผมรู้สึกเสียใจมากจนถึงกับร้องไห้ออกมาไม่หยุด ผมละอายใจจริงๆ"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เปิดเผย

ถึงโครงการในอนาคตข้างหน้าหลังหายเจ็บกลับมาแล้วอยากลงหลักปักหลักอยู่ในบ้านเกิดกับสโมสรฟลาเมงโก้ หาก เอซี มิลาน ไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงจบฤดูกาล

ปัจจุบันกองหน้าทีมชาติบราซิลกำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นเข่าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่อาการดีขึ้นมากจนทำท่าจะหายเร็วกว่ากำหนดระยะเวลาเบื้องต้น 9 เดือน อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากต้นสังกัดเกี่ยวกับประเด็นข้อผูกมัดที่เหลืออีกเพียง เดือนเดียวเท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์