แฉมิลานเจอปัญหาหนี้ล้นอาจโละกาก้าทิ้งให้เชลซี

แฉมิลานเจอปัญหาหนี้ล้นอาจโละกาก้าทิ้งให้เชลซี

เชลซี หูผึ่งกับข่าวล่าสุดที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอสหมายเลขสอง เอซี มิลาน ยอมรับสโมสรกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ถึงกับพูดประชดในการประชุมผู้ถือหุ้นสโมสร ว่าทางแก้ง่ายนิดเดียวคือขายทิ้ง กาก้า ในราคา 3,465 ล้านบาท

เดอะ มิเรอร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ออกมาขยายผลข่าวคืบหน้ากรณี อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ในอิตาลี ไม่พอใจในการประชุมผู้ถือหุ้นสโมสร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกกดดันหนักเรื่องผลงานทีม และตัวเลขแดงที่ขาดทุนในบัญชี ถึงขนาดหลุดปากว่าอาจตัดสินใจขาย กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล เพื่อแก้วิกฤตนั้น ล่าสุดระบุถึงที่หมายปลายทางของดาวเตะรูปหล่อรายนี้ ว่าอาจลงเอยกับ เชลซี ทีมเจ้าบุญทุ่มในอังกฤษ เนื่องจากมีเงินทุนหนาและเคยมีข่าวสนใจก่อนหน้านี้


เดอะ มิเรอร์ ยังเผยด้วยว่า เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เศรษฐีรัสเซีย และเจ้าของสโมสรถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พอทราบตัวเลขค่าตัวที่ต้องใช้จ่าย เพื่อให้ได้ กาก้า มาร่วมทีมแล้ว หลัง กัลเลียนี่ กล่าวในที่ประชุมว่า หากเราต้องการให้สถานะการเงินสโมสรกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง การขาย กาก้า ในราคา 55 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,465 ล้านบาท) นั้นเพียงพออย่างแน่นอน


นอกจากนี้ มิลาน ที่มีข่าวสนใจอยากได้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี มาเสริมทีม อาจใช้ กาก้า เป็นตัวช่วยครั้งนี้ด้วย โดยต้องการให้ เชลซี นำเงินสดบวกกับ ดร็อกบา มาแลกแทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์