ฉลองสัญญาใหม่บีร็อด! เลสเตอร์บุกขย้ำวิลลา 4-1

ฉลองสัญญาใหม่บีร็อด! เลสเตอร์บุกขย้ำวิลลา 4-1


เดอะ ฟ็อกซ์ บุกคว้าสามแต้มเหนือสิงห์ผยอง ลดช่องว่างห่างจ่าฝูงอย่างหงส์แดงเหลือ 8 แต้มเท่าเดิม และฉีกอันดับสามอย่างเรือใบสีฟ้าออกไปเป็น 6 แต้มแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 นัดที่ 16 ของฤดูกาล ที่วิลลา พาร์ค "แอสตัน วิลลา" รับการมาเยือนของ "เลสเตอร์ ซิตี้" รองจ่าฝูงที่ตอนนี้แต้มห่างจากลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 11 แต้ม

ทีมสิงห์ผยอง วางหมากมาในระบบ 4-3-3 เกมรุกมี อันวาร์ เอล กาซี, เวสลีย์ และ แจ็ค กรีลิช เป็นสามประสาน

ส่วนผู้มาเยือนมาในระบบ 4-4-2 ใช้ยูริ ตีเลอร์ม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน รวมถึงเดนนิส ปราท ปั้นเกมอยู่ด้านหลังสองคู่หัวหอก เจมี วาร์ดี้ และ เคเลชี อิเฮียนาโช

เลสเตอร์มีลุ้นจบสกอร์ตั้งแต่เริ่ม โดยเฉพาะช่วง 5 นาทีแรก จังหวะประสานงานของเจมส์ แมดดิสัน และเคเลชี อิเฮียนาโช สุดท้ายไปจบที่เจมี วาร์ดี้ หวดไปเข้าซอง ทอม ฮี ตัน

ส่วนวิลลาก็ได้จบแบบมีลุ้นในอีก 5 นาทีต่อมา เมื่อแจ็ค กรีลิช จ่ายหักข้อเข้าในมาเข้าทางอันวาร์ เอล กาซี ชาร์จจ่อๆ ระยะ 6 หลา บอลพุ่งชนคานออกหลัง

และในนาทีที่ 20 เจมี วาร์ดี้ รับบอลทะลุเข้าช่องตรงกลางระหว่างกองหลังพอดิบพอดีจากเคเลชี อิเฮียนาโช ก่อนหลุดตัวประกบรวมถึงนายด่านอย่างทอม ฮีตัน ซัดโล่งๆ เข้าไปไม่เหลือ ช่วยให้เลสเตอร์นำ 1-0

จากนั้นเจ้าถิ่นโชคร้ายเสียแกนหลักในเกมรับ เมื่อไทรอน มิงส์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนเล่นต่อไม่ไหว โดยมีอาการมาตั้งแต่ช่วงก่อนเสียประตู

นาทีที่ 40 จังหวะเข้าทำของทีมรองจ่าฝูงยังแม่นยำต่อเนื่อง คราวนี้เจมส์ แมดดิสันวิ่งเติมอยู่ฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้าในมาให้เคเลชี อิเฮียนาโช แม้บอลจะไหลย้อนหลัง ทว่าหอกเบอร์ 14 ยังใช้หัวเข่าสะกิดเข้าไป เลสเตอร์นำ 2-0

เจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆ มาไล่ประตูเป็น 1-2 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาของจอห์น แม็คกินน์ บอลขลุกขลิกอยู่ในเขตโทษเลสเตอร์ สุดท้ายเป็นแจ็ค กรีลิช หวดบอลพุ่งเข้าเสาไกล ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 49 เจมส์ แมดดิสัน ครอสลูกเตะมุมด้านซ้าย และเป็นจอนนี อีแวนส์ โหม่งบอลย้อนเข้าเสาแรก ให้เดอะ ฟ็อกซ์ หนีเพิ่มเป็น 3-1

เวลาที่เหลือเลสเตอร์ยังมีโอกาสบุกกดดันใส่อย่างต่อเนื่อง และมาบวกสกอร์ที่ 4 ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่เจมี วาร์ดี้ รับบอลโยนของเดนนิส ปราท ใช้ความเร็วกระชากเข้ากรอบโทษ หลุดไปยิงเน้นๆ ผ่านทอม ฮีตัน กลายเป็นลูกยิงที่ 16 ของกองหน้าเบอร์ 9 ในฤดูกาลนี้

หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์บุกชนะแอสตัน วิลลา 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 38 แต้มจาก 16 เกม รั้งรองจ่าฝูงของตารางต่อไป จี้ลิเวอร์พูลเหลือ 8 แต้มเท่าเดิม แต่ทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไป 6 แต้มแล้ว ส่วนวิลลายังจมอยู่ท้ายตารางอันดับที่ 18 เตะ 16 นัด มี 15 แต้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์