เบนายูน อดีตแข้ง หงส์แดง-สิงห์บลูส์-ปืนใหญ่ ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 38 ปี

เบนายูน อดีตแข้ง หงส์แดง-สิงห์บลูส์-ปืนใหญ่ ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 38 ปี



ยอสซี เบนายูน อดีตมิดฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 38 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

เบนายูน เคยลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล, เชลซี, เวสต์แฮม, อาร์เซนอล และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างที่ค้าแข้งในแดนผู้ดี โดยสโมสรสุดท้ายก่อนเขารีไทร์คือ เบตาร์ เยรูซาเล็ม ในประเทศบ้านเกิด อิสราเอล

กองกลางผู้ติดทีมชาติอิสราเอลไปทั้งหมด 102 นัด โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "มันสำคัญสำหรับผมที่ต้องขอบคุณแฟน ๆ ซึ่งให้ความรักผมเสมอมา ไม่ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน ผมกำลังเฝ้ารอคอยฉากต่อไปของชีวิต ซึ่งท้าทายและน่าจะทำให้ผมตื่นเต้นน้อยกว่าการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มีช่วงเวลาแห่งความทรงจำมากมายในอาชีพค้าแข้งที่จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต"

เบนายูน เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ฮาโปเอล เบียร์ เชวา ก่อนย้ายไปเล่นกับ มัคคาบี ไฮฟา จากนั้นย้ายไปสเปน ลงเตะให้กับ ราซิง ซานตานเดร์ จึงเดินทางมาอังกฤษลงเล่นให้ เวสต์แฮม, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซนอล และรีเทิร์นกลับมาเล่นให้ "ขุนค้อน" อีกครั้ง สโมสรสุดท้ายของเขาในอังกฤษ คือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนกลับไปเล่นที่อิสราเอล จนกระทั่งแขวนสตั๊ดในท้ายที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์