อินเตอร์หวังยืมมือไนกี้ช่วยดึงเหยินน้อยเข้ารัง

อินเตอร์ มิลานตกเป็นข่าวเตรียมเข้าทางไนกี้ ซึ่งสปอนเซอร์ของสโมสรและของโรนัลดินโญ่ ให้ช่วยเสริมทุน และโน้มน้าวดาวเตะแซมบ้าของบาร์เซโลน่าเลือกย้ายมาร่วมทีมเนรัซซูรี่ แม้เอซี มิลานจะเดินหน้าตกลงสัญญาเบื้องต้นเจ้าเหยินน้อยแล้วก็ตาม

ทีมงูใหญ่ไม่ยอมถอดใจปล่อยให้ทีมปีศาจแดงดำ
 
คู่แค้นร่วมเมืองได้ตัวดินโญ่ไปร่วมทีมง่ายๆ เมื่อมีข่าวว่า มัสซิโม่ โมรัตติประธานอินเตอร์ติดต่อไปยังไนกี้ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของสโมสร และของโรนัลดินโญ่ ให้ช่วยเกลี้ยกล่อมดึงดาวเตะแซมบ้ามาเข้ารัง

ทั้งนี้ ประธานงูมั่นใจว่า

บาร์ซ่าจะต้องตกตะลึงกับอภิมหาข้อเสนอที่ตนเองยื่นให้แน่นอนโดยล่าสุดทางด้าน อันเจโล มาริโอ โมรัตติ ลูกชายของมัสซิโม่เองก็ได้บินไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อเปิดโต๊ะเจรจาแล้ว

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ มิลานส่ง แอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ที่ปรึกษาและเอเย่นต์คนดังไปคุยกับบาร์เซโลน่าเพื่อขอซื้อทั้งโรนัลดินโญ่ และจานลูก้า ซามบร๊อตต้า กองหลังเลี่ยนมาร่วมทัพแล้ว โดยมีรายงานว่าดินโญ่ได้ตกลงข้อเสนเบื้องต้นที่จะเซ็นสัญญากับมิลาน 4 ปี พร้อมรับค่าจ้าง 6.7 ล้านปอนด์ หรือราว 450 ล้านบาทต่อซีซั่น รวมค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์แล้วด้วย

คาดว่า
 
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลานจะได้บินไปปิดฉากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ในราวกลางสัปดาห์หน้า ซึ่งมีรายงานจากฟากฝั่งสเปนว่า ทีมรอสโซ่เนรี่อาจได้ตัว 2 ดาวเตะในราคาสุดถูกรวมกันแค่ 20 ล้านปอนด์ หรือราว 1,400 ล้านบาท เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์