พ่อเบ๊กส์ปลื้มฟื้นสัมพันธ์



ปลายปีที่ผ่านมา เท็ด เบ๊กแฮม พ่อบังเกิดเก้าของเดวิด เบ๊กแฮม ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล
 
เนื่องจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยระหว่างอยู่บนรถพยาบาลเท็ดได้หยุดหายไปหลายนาที ก่อนจะมีการปั๊มหัวใจขึ้นมา ล่าสุดเท็ดกลับมามีสภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพหัวใจที่กลับมาแข็งแกร่งมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

นั่นเพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้น

ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเท็ดและลูกชายกลับมาอยู่ในสภาพปกติอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวต้องถูกลูกชายตัดความสัมพันธ์ ไม่ยอมไปมาหาสู่ หรือแม้แต่พูดด้วยมาตั้งแต่ปี 2001 สาเหตุก็เนื่องมาจากการหย่าร้างของเท็ดและซานดร้า ซึ่งหนุ่มเบ๊กส์เชื่อว่าพ่อเป็นต้นเหตุให้ผู้เป็นแม่ของตนเองต้องเสียใจ หนำซ้ำหลายเรื่องในหนังสือ David Beckham My Son ยังเป็นสิ่งที่หนุ่มเบ๊กส์ไม่ต้องการให้ใครรู้อีกด้วย โดยหลังจากรู้ข่าวการเข้าโรงพยาบาลของผู้เป็นพ่อ เบ๊กแฮมได้ยกเลิกนัดทั้งหมดและบินกลับมาดูแลพ่อที่อังกฤษในทันที และกลับมาเป็นลูกที่ดีนับตั้งแต่นั้น

"นั่นมันเรื่องในอดีต ตอนนี้ผมสามารถโทร.หาเดวิดได้ทุกเวลา ความสัมพันธ์ของเรากลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมภูมิใจในตัวเขาเสมอ ความสัมพันธ์ของเรามันขึ้นๆ ลงๆ แต่ลึกๆ แล้วเราเป็นพ่อลูกที่รักกันมาก เชื่อหรือเปล่าล่ะ บางครั้งผมยังตื่นเต้นกับความเป็นคนดังของเขา มันเป็นความรู้สึกสลับกันไปมาเหมือนว่า เขาเป็นลูกเรานี่ แต่พออีกสักครู่ คุณก็จะนึกขึ้นมาได้ว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์นี่"

เท็ด ซึ่งยืนยันไม่เคยโกรธที่ถูกลูกชายหัวแก้วหัวแหวนปฏิเสธความสัมพันธ์

เมื่อครั้งในอดีต ยอมรับว่าแปลกใจที่เห็นลูกชายประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะอาชีพอย่างทุกวันนี้ เพราะแม้ว่ามันเป็นสิ่งที่ลูกชายทุ่มเทให้อย่างจริงจังมาโดยตลอด แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่านักฟุตบอลคนหนึ่งจะสามารถมีชื่อเสียงได้ถึงขนาดนี้

"ผมอยากจะพูดว่าเขากิน นอน และดื่มฟุตบอล ก่อนหน้านี้ไม่ว่าผมจะเลิกงานและกลับถึงบ้านกี่โมง เขาจะพูดว่า "ไปในสวนกันเถอะพ่อ ไปเล่นบอลกัน" ผมก็ต้องทำตามคำขอของเขา เพราะอยากให้เขามีความสุข สำหรับผมมันเป็นหน้าที่ของพ่อที่ดี"

"ผมแปลกใจที่เห็นลูกชายของตัวเองทำได้ขนาดนั้น มีนักฟุตบอลไม่กี่คนหรอก ที่จะประสบความสำเร็จมากขนาดนั้น การได้เห็นลูกตัวเองทำได้มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ไม่ว่าพ่อคนไหนบนโลกก็อยากจะมีโอกาสได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบผมทั้งนั้น และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปนานเท่านาน" เท็ด เบ๊กแฮม กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์