ชากิรีฮีโร! สวิสแซงเซอร์เบียท้ายเกม 2-1 ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย(ไฮไลต์)

ชากิรีฮีโร! สวิสแซงเซอร์เบียท้ายเกม 2-1 ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย(ไฮไลต์)


พลพรรคนาฬิกาคว้าสามคะแนนสำคัญเหนือทัพเซิร์บ จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของสตาร์หมายเลข 23

ฟุตบอลโลก 2018 เกมนัดที่ 2 ของคู่ที่ 2 ในกลุ่ม E ระหว่าง เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ คาลินิงกราด สเตเดี้ยม

เกมนี้ขุนพลเซิร์บที่มี 3 คะแนนในเกมแรก มาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ลูกา มิลิโวเยวิช, เนมานยา มาติช, ดูซาน ทาดิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช โดยมี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นหน้าเป้า

เปิดเกมได้ 3 นาที สวิสมีโอกาสจบก่อนจากลูกส่องไกลด้วยซ้ายของชาก้า บอลพุ่งหลุดออกหลังมีแบบลุ้น

ส่วนโอกาสโต้กลับของเซอร์เบียก็น่ากลัวและเปลี่ยนผลเป็นประตูทันทีในนาทีที่ 5 เริ่มจากช็อตแรกที่เขาโขกจ่อๆติดเซฟซอมเมอร์ และจังหวะต่อมาเป็นทาดิชได้ครอสให้แข้งฟูแล่มโขกจากจังหวะเดิมเข้าไปไม่เหลือ เซอร์เบียนำ 1-0

เวลายังไม่ถึง 10 นาที แต่ทั้งสองทีมบุกลุ้นกับสนุก คราวนี้เป็นโรดริเกวซตบบอลทางซ้ายเข้าในถึงเซไมลีซัดบอลเลี้ยวออกข้าง


จากนั้นเกมยังคงลุ้นบุกกันสนุก เป็นมิลินโควิช-ซาวิชวิ่งมากดบอลหลุดกรอบในนาทึที่ 16 และอีก 2 นาทีต่อมา มิโตรวิชได้บุกจบอีกครั้ง คราวนี้อิวาโนวิชโยนบอลทางขวามาให้และเจ้าตัวจักรยานอากาศหลุดออกหลัง

ผ่านมาถึงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม เป็นทีมแดนนิฬิกาที่เริ่มเป็นฝ่ายครองบอลสร้างโอกาสบุกมากกว่า โดยเซไลมีมีลุ้นสอดขึ้นมายิงจ่อๆ แต่ยังติดเซฟของสตอยโควิช นายทวารเซิร์บ ขณะที่เซอร์เบียอาศัยเล่นสวนกลับโดยยังคงเน้นที่ผู้เล่นริมเส้น

ชากิรีฮีโร! สวิสแซงเซอร์เบียท้ายเกม 2-1 ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย(ไฮไลต์)

นาทีที่ 36 จากลูกตั้งเตะทางซ้าย โคลารอฟครอสเข้าในมาโดนสกัดทิ้ง ทว่าบอลมาเข้าทางทาดิชกดบอลพุ่งตรงกรอบไปเข้าซองซอมเมอร์ เวลาที่เหลือของครึ่งแรก ทาดิชได้ตั้งป้อมซัดเน้นๆชนิดที่บอลเกือบพุ่งเข้ากรอบ ยังไม่มีประตูที่สองของเกมนี้ หมด 45 นาทียังคง 1-0 

เริ่มครึ่งหลังนาทีที 52 เป็นสวิตเซอร์แลนด์ตามตีเสมอเป็น 1-1 เริ่มจากลูกยิงของชากิรีซัดติดบล็อกโคลารอฟ สุดท้ายทศทางลูกมาถึงชาก้ากดเน้นๆนอกกรอบบอลพุ่งตุงตาข่าย สวิสไล่มา 1-1

อีก 6 นาทีต่อมา ชากิรีเกือบบวกประตูที่สองให้ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อได้จังหวะปั่นด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลโดนคานอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่นาทีที่ 81เอ็มโบโล ตัวสำรองหาโอกาสซัดเหน่งๆติดเซฟสตอยโควิช และโอกาสต่อเนื่องเป็นซูเบอร์เกือบพาบอลสุดเส้นหลังและหาโอกาสจบ แต่ยังมีอิวาโนวิชเข้ามากดดันทำให้ลูกออกหลังไป

แต่แล้วช่วงทดเจ็บเป็นชากิรีได้หลุดเดี่ยวไปซัดผ่านมือสตอยโควิชเข้าไปแบบเลือดเย็น หมดเวลาการแข่งขัน สวิตเซอร์แลนด์เฮชนะเซอร์เบีย 2-1 ทำให้โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับการเข้ารอบในกลุ่มนี้

โปรแกรมนัดถัดไปของทั้งสองทีม เซอร์เบียจะเจอกับศึกหนักอย่างบราซิล ส่วนสวิตเซอร์แลนด์จะดวลกับคอสตา ริก้า ที่ตกรอบไปแล้ว ซึ่งทั้งสองคู่จะทำการแข่งขันในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 01.00 น. ทั้งสองคู่

ชมไฮไลต์
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV

>>>>
Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์