โด้โขกตุง! โปรตุเกสเฉือนหืดส่งโมร็อกโกตกรอบ(ไฮไลต์)

โด้โขกตุง! โปรตุเกสเฉือนหืดส่งโมร็อกโกตกรอบ(ไฮไลต์)


ซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริดโขกประตูชัยในช่วงต้นเกมช่วยโปรตุเกสเอาชนะโมร็อกโกไปได้ 1-0 ในเกมนัดที่สองของกลุ่ม B ส่งโมร็อกโกตกรอบแบ่งกลุ่ม


เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกนัดที่สองของกลุ่ม B โปรตุเกส จัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย รุย ปาทริซิโอ; เซดริค โซอาเรส, เปเป้, โชเซ ฟอนเต้, ราฟาเอล เกร์เรโร; แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ชูเอา มูตินโญ, วิลเลียม คาร์วัลโญ, ชูเอา มาริโอ; กอนซาโล กูเอเดส, คริสเตียโน โรนัลโด้

ด้านโมร็อกโก จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย มูนิร มุฮัมเมดี; นาบิล ดิราร์, เมห์ดี เบนาเตีย, มานูเอล ดา คอสต้า, อัชรอฟ ฮากีมี; การิม เอล อะห์มาดี, มุบาร็อค บูสซูฟา; นูร์ดิน อัมราบัต, ยูเนส เบลองดา, ฮากิม ซิเย็ค; คอลิด บูตาอิบ

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาทีโปรตุเกสได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเล่นลูกเตะมุมสั้น เจา มูตินโญ เปิดมาให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ พุ่งโหม่งโล่งๆ ตุงตาข่าย โปรตุเกสนำ 1-0


โด้โขกตุง! โปรตุเกสเฉือนหืดส่งโมร็อกโกตกรอบ(ไฮไลต์)

โปรตุเกสเกือบได้ประตูที่สองในนาทีที่ 8 จากจังหวะที่ ราฟาเอล เกร์เรโร พาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนไหลบอลให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดึงจังหวะหลอกก่อนได้ซัดด้วยขวาแต่บอลปลิ้นหลุดเสาออกไป

โมร็อกโกได้ตอบโต้บ้างในนาที 11 จากจังหวะเล่นลูกเตะมุมแล้ว ฮากิม ซิเย็ค เปิดบอลมาให้ เมห์ดี เบนาเตีย ได้โหม่งแต่ ลุย ปาทริซิโอ คว้าบอลหนึบได้บนเส้น


โปรตุเกสพลาดได้ประตูที่สองในนาที 39 จากจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ กระดกบอลให้ กอนซาโล กูเอเดส ได้บอลหลุดไปในกรอบเขตโทษก่อนได้ดีดด้วยขวาแต่ มูนิร มุฮัมเมดี ออกมาตบบอลด้วยมือเดียวไว้ได้

ครึ่งหลังโมร็อกโกเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 56 จากจังหวะที่ ฮากิม ซิเย็ค เปิดลูกฟรีคิกมาหน้ากรอบเขตโทษโปรตุเกสก่อนเป็น ยูเนส เบลองดา เทคตัวขึ้นโหม่ง บอลเกือบเสียบเสาสองอยู่แล้วแต่ รุย ปาทริซิโอ พุ่งปัดบอลได้อย่างเหลือเชื่อ

จบเกมโปรตุเกสเฉือนเอาชนะโมร็อกโกไปได้ 1-0 คว้า 3 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม B เป็นการชั่วคราวที่ 4 คะแนนก่อนที่สเปนจะลงเตะกับอิหร่านในเวลา 01.00 น. ขณะที่โมร็อกโกตกรอบแน่นอนแล้วหลังแพ้ 2 นัดรวด


ชมไฮไลต์
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

>>>>>>>>

โด้โขกตุง! โปรตุเกสเฉือนหืดส่งโมร็อกโกตกรอบ(ไฮไลต์)

ขอบคุณ :::: goal.com/th
ขอบคุณคลิป ::: True4U

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์