กาก้าวอนมิลานเก็บรีโน่-ดึงดินโญ่

กาก้า เพลย์เมกเกอร์สุดหล่อบราซิลเลี่ยน ออกมาวอนเอซี มิลาน ต้นสังกัดในอิตาลี ให้เก็บ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางจอมบู๊เอาไว้กับทีม พร้อมเดินหน้าดึงโรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้ามาจากบาร์เซโลน่าให้ได้


หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามิลานอาจยอมขาย รีโน่ กัตตูโซ่ เพื่อหาเงินมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทุ่มซื้อโรนัลดินโญ่ ปรากฏว่า กาก้า รีบออกมาหนุนให้ทีมปีศาจแดงดำดึงเจ้าเหยินน้อย รุ่นพี่ร่วมทีมชาติบราซิลมาให้ได้ แต่ควรจะรั้งตัวไอ้รถถังให้อยู่กับทีมต่อไปด้วย

มิดฟิลด์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ และยอดเยี่ยมฟีฟ่าปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมนึกภาพมิลานที่ไม่มีรีโน่ไม่ออกเลย ส่วนโรนัลดินโญ่ ผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นี่ เราเล่นด้วยกันได้แน่ และเคยประสานงานกันมาแล้วในทีมชาติ มิลานเป็นทีมที่มีนักเตะชั้นนำอยู่ในทีมมากมาย หากเราได้มาเพิ่มอีกก็จะยิ่งดีกว่าเดิม"

ส่วนกรณีที่ทีมปีศาจแดงดำตกเป็นข่าวจะดึงอังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงยูเครนของเชลซีกลับมาร่วมรังอีกครั้งนั้น กาก้าให้ความเห็นว่า "หากเชว่ากลับมา ผมก็คงมีความสุขมาก เพราะเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งของผม แม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นมากนักในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ผมรู้ดีว่าเขาจะทุ่มเทเต็มที่ให้มิลาน"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์