แฟนเรือใบกร้าวทักษิณอย่าปลดสเวนชี้ทีมเดินมาถูกทางแล้ว

แฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศกร้าว พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อย่าปลดสเวน โกรัน อิริคส์สัน ออกจากตำแหน่ง โดยชี้ว่า ทีมเดินมาถูกทางแล้ว

นายโรเบิร์ต บาร์ด ประธานกลุ่มยอร์คเชียร์ บลู กลุ่มกองเชียร์แฟนพันธุ์แท้ของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในประเทศอังกฤษ ได้ออกโรงชี้ว่า กลุ่มแฟนฟุตบอลของทีมเรือใบสีฟ้ารู้สึกไม่สบายใจกับกระแสข่าวต่างๆ ตลอดช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า แฟนบอลแมนฯซิตี ไม่ต้องการเห็นพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร
เข้ามาแทรกแซงการทำงานของสเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ของทีม

บาร์ด ชี้ว่า ในสายตาของแฟนบอล สเวน โกรัน อิริคส์สัน ทำผลงานในการคุมทีมฤดูกาลแรกได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว โดยสามารถเปลี่ยนทีมแมนฯซิตี จากทีมระดับที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ให้กลายมาเป็นทีมในระดับมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์อย่างมาก และสร้างความสุขให้กับ
แฟนแมนฯซิตี อย่างที่สุดแล้ว

บาร์ด ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ทีมกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว และไม่เห็นด้วยหากพันตำรวจโททักษิณ ซึ่งมิใช่แฟนบอลแมนฯซิตี โดยแท้ จะสั่งปลดอิริคส์สันออกจากตำแหน่ง แม้ว่าผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของทีมจะตกต่ำลงมาก เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม


ค้างคาวเตรียมฉก สเวน จากเรือใบ

บาเลนเซีย เตรียมทุ่มเงินค่าจ้างอย่างน้อย 2 ล้านปอนด์ต่อปี คว้าตัว สเวน โกรัน อิริคส์สัน ไปคุมทีม

ทีมค้างคาว บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตาดูสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในการคุมทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ของสเวน โกรัน อิริคส์สัน อย่างใกล้ชิด

หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งเป็นประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มไม่ปลื้มกับผลงานในระยะหลังของทีม และมีข่าวว่ากำลังทาบทามหลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิล เชื้อสายอิตาเลียน ของทีมชาติโปรตุเกส ให้เข้ามาคุมทีมเรือใบสีฟ้าแทนอิริคส์สัน ทั้งๆ ที่อิริคส์สัน เพิ่งจะเซ็นสัญญาคุมทีมแมนฯซิตีเป็นเวลา 3 ปี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า บาเลนเซีย กำลังเตรียมสั่งปลดโรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัทช์ออกจากตำแหน่ง แม้ว่าคูมันจะเพิ่งนำทีมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ หรือ แชมป์ สแปนิช คิงส์ คัพ มาครองได้เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ก็ตาม

ทั้งนี้ คาดว่า บาเลนเซียจะยอมทุ่มเงินปีละ 2 ล้านปอนด์หรือมากกว่านั้น เพื่อเป็นค่าเหนื่อยของกุนซือชาวสวีดิช วัย 60 ปี รายนี้ในการเข้ามาคุมทีมตราค้างคาว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์