ดานี่ เซบายอส บอก เรอัล มาดริด ต้องการย้ายไป ลิเวอร์พูล

ดานี่ เซบายอส บอก เรอัล มาดริด ต้องการย้ายไป ลิเวอร์พูล

ดานี่ เซบายอส กองกลาวดาวรุ่งสแปนิช หมดความอดทนกับ เรอัล มาดริด และซีเนอดีน ซีดาน แล้ว หลังจากย้ายมาเมื่อซัมเมอร์แต่ว่ากลับถูกกุนซือเฟรนช์แมนจับใส่โหลดองทิ้งไว้ข้างสนามแบบไม่ให้ผุดให้เกิด จนเจ้าตัวต้องไปแจ้งกับปธ.สโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าให้ผมย้ายไปลิเวอร์พูลเถอะครับ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากที่ ดานี่ เซบายอส ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับเรอัล มาดริด ในเกมลา ลีกา เลย โดยล่าสุดได้ลงสนามเพียงแค่ 29 วินาที ในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เลกาเนส 3-1 และนั่นก็อาจจะทำให้ เพลย์เมคเกอร์วัย 21 ปี หมดความอดทนแบบจริงจังแล้วกับสถานการณ์ของเขาในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล น่าจะแอบยิ้มมุมปากแล้วตอนนี้

แน่นอนว่าสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เขาคือแฟนพันธุ์แท้ของ เซบายอส อย่างไม่ต้องสงสัย โดย เจเค เคยส่งทีมงานแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม ดาวเตะวัย 21 กะรัต อยู่บ่อยครั้งสมัยเล่นให้กับเรอัล เบติส ทว่ายังไม่ได้มีการยื่นซื้ออย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายเป็นทีมชุดขาวที่ยื่นข้อเสนอเข้าไปก่อน ทว่าตอนนี้สถานการณ์ เซบายอส นั้นเอื้อต่อการย้ายมาลงหลักปักฐานยังแอนฟิลด์อย่างยิ่งยวด

ทั้งนี้ ดานี่ เซบายอส ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ในทุกรายการแข่งขันไป 18 นัด และทำได้ 2 ประตู และมากกว่า 95% เขาได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งนั้น



ภาพข่าว : AFP

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์