เจ้าสัว เตรียมทาบ บิ๊กแซม คุมทีม หากตกชั้น

ทีม ฟูแลม เตรียมทาบทาม แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า หากทีมตกชั้น

โมฮัมเหม็ด อัล ฟาเย็ด ประธานสโมสรของทีมเจ้าสัวน้อย ฟูแลม
 
แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม "บิ๊กแซม" แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือของทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า หากทีมฟูแลม ต้องตกชั้นลงไปเล่นในลีก แชมป์เปียนชิพ

ในขณะนี้ ฟูแลม ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน กำลังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนักโดยทีมฟูแลมอยู่ในอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก มีเพียง 24 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด และมีข่าวว่า

หากทีมฟูแลมต้องตกชั้นจริง โมฮัมเหม็ด อัล ฟาเย็ด ได้เตรียมปรับโครงสร้างของทีมเจ้าสัวน้อย ครั้งใหญ่ โดยจะให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล (Director of Football) ของทีม ขณะเดียวกันก็จะทาบทามให้ แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อพาทีมเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ภายในระยะเวลา 1 ฤดูกาล

โดยนอกเหนือจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว อัล ฟาเย็ด ยังตกเป็นข่าว

เตรียมทาบทาม เจเจ โอโคชา อดีตจอมทัพทีมชาติไนจีเรีย วัย 34 ปี ให้กลับมาร่วมงานกับแซม อัลลาร์ไดซ์ อีกครั้งหนึ่ง ในฐานะของผู้ช่วยโค้ชในทีมชุดใหญ่ ภายหลังจากที่โอโคชาซึ่งกำลังค้าแข้งอยู่กับทีม ฮัลล์ ซิตี ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง เตรียมทาบทาม โอลิเวอร์ คาห์น นายทวารทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค วัย 38 ปีที่จะประกาศแขวนสตั๊ด ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีมแทนที่ ไมค์ เคลลี โค้ชคนปัจจุบัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์