สกายทาบเสี่ยหมูเป็นกูรูออกรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

สกายทาบเสี่ยหมูเป็นกูรูออกรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

เวย์น รูนี่ย์กองหน้าร่างท้วมของเอฟเวอร์ตันถูกสกาย สปอร์ตทาบทามเตรียมให้ประเดิมรับหน้าที่กูรูในรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

สกายสื่อเจ้าดังทาบทามไปหาอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษแล้วและเจ้าตัวก็สนใจสัมผัสประสบการณ์หน้าที่นั้นเช่นกัน ตอนนี้เป็นเหลือเพียงแค่หาวันที่เหมาะสมเท่านั้นอาจจะรอพ้นช่วงคริสต์มาสที่โปรแกรมชุกไปแล้ว

รูนี่ย์เองก็ดูมีความรู้ที่น่าประทับใจเหมือนกัน จากที่เขาศึกษาเกมการแข่งขันผ่านการวิเคราะห์เกมเหมือนอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์

นอกจากนี้รูนี่ย์ยังมักให้คำแนะนำกับนักเตะดาวรุ่งทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอยู่บ่อยครั้ง คอยสอนว่าอ่านเกมอย่างไรและมีผลมากที่สุดเมื่อถูกส่งลงสนามมาเป็นสำรอง

การได้ตัวกองหน้าของ"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"ที่ทราบกันว่ามีความสนใจอยากหันมาทำงานด้านคุมทีมในอนาคต ก็จะเป็นการคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับทางสกายด้วย

ก่อนหน้านี้รูนี่ย์เคยเป็นแขกรับเชิญให้ช่อง ITV ตอนเกมอุ่นเครื่องของอังกฤษที่พบกับฮอลแลนด์ในเดือนมีนาคมปี 2016 แต่นี่จะเป็นบทบาทที่ท้ายทายต่อตัวเขามากยิ่งขึ้น

มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอลเป็นรายการวิเคราะห์เกมความยาวชั่วโมงนึงทั้งก่อนและหลังเกม โดยถูกมองว่าเป็นรายการดีที่สุดต่อการเปิดตัวรูนี่ย์เคียงข้างกับกูรูขาประจำอย่างคาร์ราเกอร์และแกรี่ เนวิลล์

ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกอย่างเยอร์เก้น คล็อปป์, แซม อัลลาร์ไดซ์และเอ็ดดี้ ฮาวก็เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการดังกล่าวด้วยเหมือนกัน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์