บอสใหญ่มิลาน ยืนยันได้ตัวโรนัลดินโญ ค่อนข้างแน่

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" มีลุ้นได้ตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์บาร์เซโลนา มาร่วมทัพ แม้ทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าต้องการจอมทัพรายนี้ด้วย

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีม เอซี มิลาน เปิดเผยว่า

ตนยังหวังอย่างเต็มเปี่ยมที่จะได้ตัว โรนัลดินโญ มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม ถึงแม้ว่าทางด้าน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง กระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่าอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลกไปเสริมทัพ แม้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ "เหยินน้อย" ไปแล้วก็ตาม

"ใช่อย่างแน่นอนที่สุด เรามีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัว โรนัลดินโญ มาร่วมทัพ" ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า แบร์ลุสโคนี ได้นัดพบกินข้าวกับ โรแบร์โต เดอ แอสซิส พี่ชายและเอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะทีมชาติบราซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้รับเสื้อของ โรนัลดินโญ่ เป็นของฝากด้วย

"เขาซื้อเสื้อของ โรนัลดินโญ มาให้ผม พร้อมด้วยมิตรภาพที่ดีสำหรับผม" ทั้งนี้ สื่อในอิตาลี คาดว่า เอซี มิลาน จะใช้เงินประมาณ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โรนัลดินโญ มาเป็นนักเตะในรัง ซาน ซิโร และจะให้ค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโร (ประมาณ 384 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล โดยจะเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2012

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์