ปอมปีย์แค่เจ๊าสาลิกา-ทอฟฟี่พลาดบรูมตีเสมอ

ทีม "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ทำได้แค่เพียงเสมอกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ในแฟรตตัน ปาร์คของตัวเอง ขณะที่ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พลาดเก็บ 3 คะแนนอีกครั้งเมื่อโดน "เดอะ บรูม" เบอร์มิงแฮม ไล่ตีเสมอสำเร็จ


เกมที่แฟรตตัน ปาร์ค พอร์ทสมัธ ลงสนามด้วยความหวังจะไล่กวดเอฟเวอร์ตัน ในอันดับที่ 5 และมีโอกาสได้ลุ้นประตูในช่วงครึ่งหลังจากเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา และเจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งแต่ก็พลาดไป
 
ก่อนที่นิวคาสเซิลจะมีโอกาสจากลูกซัดไกลของเฌเรมี่ ต่อด้วยมาร์ค วิดูก้าที่วอลเล่ย์ระยะ 10 หลาให้เจมส์ เซฟอย่างหวุดหวิด
 
และนายทวารที่ได้รับเลือกให้ติดโผ 6 ผู้เล่นที่มีลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ก็โชว์เซฟปาฏิหารย์ได้ในจังหวะที่ไมเคิล โอเว่น ได้ยิงจ่อๆแค่ 2 หลาเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายก็ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปฝ่ายละแต้มเท่านั้น
 
ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พลาดโอกาสทำแต้มไล่ทาบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมเมืองในศึกแย่งอันดับ 4 เมื่อมาโดนเบอร์มิงแฮม ทำประตูตีเสมอไล่มาทันเวลา
 
เกมนี้แข่งกันที่เซนต์ แอนดรูว์ส และเบอร์มิงแฮมเจ้าบ้านก็เป็นฝ่ายที่เปิดฉากไล่ถล่มแทบจะข้างเดียวมีโอกาสเพียบจะได้ประตูนำไม่ว่าจากเลียม ริดจ์เวลล์ ที่วอลเล่ย์ 6 หลา ก่อนที่คาเมรอน เจอโรมจะโขกไปชนคาน
 
ทิม ฮาวเวิร์ด นายทวารทอฟฟี่ยงต้องเซฟลูกยิงของราดี้ ไจดี้ และเจมส์ แม็คฟาดเด้น อดีตแข้งเอฟเวอร์ตันเอง แต่สุดท้ายก็เป็นโจลีออน เลสค็อตต์ ที่โขกพังประตูให้เอฟเวอร์ตันขึ้นนำได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย
 
เพียงแต่แค่ 5 นาที เมาโร ซาราเต้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่เนื้อหอมสุดๆในตอนนีก็ปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงเข้าไปทำให้เบอร์มิงแฮม ไล่มาตีเสมอได้สำเร็จที่ 1-1 ได้อีก 1 คะแนนไว้ลุ้นหนีตกชั้นต่อไป
 
คู่อื่นๆที่น่าสนใจ ดาร์บี้ยังสาหัสไม่เลิกโดนแอสตัน วิลล่าบุกมาถล่ม 6-0, สเปอร์สทำได้แค่เสมอกับมิดเดิลสโบรช์ 1-1 ส่วน 2 ทีมหนีตาย โบลตันเฉือนเวสต์แฮมไป 1-0 และ ฟูแล่มบุกไปชนะเรดดิ้งได้ 2-0


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์