บาเบลโวเทียบชั้นอองรี

บาเบลโวเทียบชั้นอองรี









บาเบลโวเทียบชั้นอองรีหากยืนหอกเต็มตัว

ไรอัน บาเบล ปีก ลิเวอร์พูล โวสนั่น มั่นใจสามารถทำผลงานได้เทียบชั้น หรืออาจจะดีกว่า เธียร์รี่ อองรี ซึ่งเป็นไอดอลของตัวเองด้วยซ้ำ หากได้รับโอกาสโยกเข้าไปเล่นเป็นหัวหอกเต็มตัว ระบุศึกษาเกมการเล่นของหอกเลือดน้ำหอมเต็มที่ และพยายามพัฒนาเกมของตัวเองอยู่ตลอด เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในตำแหน่งศูนย์หน้าของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ให้ได้


ไรอัน บาเบล ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าตนสามารถทำผลงานเท่าเทียม หรืออาจจะดีกว่า เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นฮีโร่ของตัวเองได้ด้วยซ้ำ หากถูกจับโยกจากริมเส้นไปเล่นเป็นหัวหอกอย่างเต็มตัว ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา


บาเบล วัย 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล ในชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล 4-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ในอังกฤษ ว่า อองรี เป็นฮีโร่ของผม ผมเคยดูเขาเล่นทางโทรทัศน์เยอะมาก เพราะเขาเล่นเป็นศูนย์หน้า และผมก็ต้องการดูวิธีการเล่นรวมถึงการตัดสินใจในช่วงเวลาสำคัญของเขา


เขาก็เหมือนกับผมด้วยการเริ่มต้นจากการเล่นเป็นปีกมาก่อน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ รู้ดีว่าผมอยากเล่นเป็นกองหน้า และหวังว่าเขาจะให้โอกาสผมลงเล่นและมุ่งมั่นในการเล่นตำแหน่งที่ผมชื่นชอบในสักวันหนึ่ง ผมกำลังพยายามเดินตามรอย อองรี ด้วยการหุบจากตำแหน่งปีกเข้าไปเล่นตรงกลาง


ผมพยายามพัฒนาเกมการเล่นของผมอยู่ตลอด ดังนั้น หวังว่าสักวันหนึ่งผมจะทำได้ดีเท่าหรืออาจดีกว่าที่ อองรี ทำเอาไว้ด้วยซ้ำ ผมต้องการทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกอีกทางหนึ่งในแดนหน้า แม้แต่หลังซ้อมเสร็จ ผมก็ยังใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงในการซ้อมบางสิ่งเพิ่มเติมอย่างการยิงประตูหรือการครองบอลเพื่อไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้


พร้อมกันนี้ ปีกดัตช์แมน ยังยอมรับว่าบรรดาขุนพล หงส์แดง ต่างมุ่งมั่นคว้าถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปในฤดูกาลนี้มาครอง เพื่อลบล้างความผิดหวังในเกมลีกให้ได้ โดยกล่าวว่า ตอนนี้เราพุ่งสมาธิไปที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก การคว้าแชมป์ลีกนั้นคงเป็นไปไม่ได้แล้ว และเราก็ต้องพยายามจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกให้ได้แทน มันน่าผิดหวังเนื่องจากผู้คนมากมายต่างคาดว่า ลิเวอร์พูล จะมีลุ้นในปีนี้แต่เราก็ทำผลงานได้ไม่ดีขึ้นจาก 2-3 ปีที่ผ่านมาเลย


อย่างไรก็ตาม ถ้าเราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ ฤดูกาลนี้คงจะเป็นฤดูกาลที่ดีของแฟนบอลหลายๆ คน แต่ถ้าในที่สุดแล้วเราพลาดแชมป์ทุกรายการ มันก็คงเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมากๆ เลยทีเดียว บาเบล กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์