คีแกน เล็งหลัง ชุดขาว เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เควิน คีแกน เตรียมคว้า กองหลังเรอัล มาดริด มาเสริมแนวรับของนิวคาสเซิล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เควิน คีแกน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังจากแถบตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัวคริสตอฟ เม็ทเซลเดอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติ อินทรีเหล็ก เยอรมัน ของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับนิวคาสเซิล ในฤดูกาลหน้า

เม็ทเซลเดอร์ วัย 27 ปี ติดทีมชาติเยอรมันมาแล้ว 39 นัด ถือเป็นปราการหลังที่มีประสบการณ์ในระดับนานาชาติอย่างโชกโชน โดยเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเยอรมันชุดได้รองแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2002 และได้อันดับที่ 3ในฟุตบอลโลกปี 2006 นอกจากนั้น ยังได้อันดับที่ 3 ในศึกฟุตบอล Confederations Cup ในปี 2005

ทั้งนี้ คาดว่า
 
คีแกน อาจต้องทุ่มเงินถึง 10 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของปราการหลังรายนี้ ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากเม็ทเซลเดอร์ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บง่าย เจ็บบ่อย และการบาดเจ็บแต่ละครั้งก็มักจะต้องพักยาว


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในระบุว่า

คีแกนต้องการได้ตัวเม็ทเซลเดอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ บราโว อวอร์ด เมื่อปี 2002 รายนี้อย่างมาก และอาจยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์เพื่อดึงเม็ทเซลเดอร์ มาโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์