แฟนมิลานต่อต้านดึงเชว่ากลับรัง

กลุ่ม"อุลตร้าส์" หรือแฟนบอลพันธุ์แท้ของเอซี มิลานรวมตัวกันประท้วงนโยบายเสริมทัพของทีมรัก พร้อมต่อต้านแนวคิดที่จะดึงเอา อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตกองหน้าตัวเก่งที่ย้ายหนีไปเชลซีเมื่อ 2 ปีก่อนกลับมาร่วมรังซาน ซิโร่อีกครั้ง

แฟนบอลหัวรุนแรงของเอซีมิลาน
 
ต่างพากันร่อนใบปลิวโจมตีนโยบายการซื้อตัวนักเตะของสโมสร พร้อมกับต่อต้านการหวนกลับมาร่วมทัพของ อังเดร เชฟเชนโก้ โดยแจกจ่ายให้กับบรรดากองเชียร์ทั้งใน และรอบๆ สนาม ซาน ซิโร่ ในระหว่างเกมเซเรีย อา ที่มิลานเปิดบ้านชนะ กายารี่ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ใบปลิวดังกล่าวมีใจความร้องเรียนสโมสร 7 หัวข้อด้วยกัน
 
ซึ่งสาเหตุที่แฟนบอลต้องทำการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เป็นเพราะอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานรอสโซเนรี่ ออกมาตำหนิแฟนบอลว่าไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ทีม เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จที่มิลานทำได้ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาบางส่วนของใบปลิวกล่าวตำหนิการลงทุนเสริมทัพของท่านประธานซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ และนโยบายเซ็นสัญญานักเตะใหม่ที่น่าผิดหวัง ซึ่งผู้เล่นหน้าใหม่รายเดียวที่แฟนๆ ยอมรับว่าดีที่สุดก็คืออเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งแซมบ้าเท่านั้น และประเด็นสำคัญเห็นจะหนีไม่พ้น แนวคิดของแบร์ลุสโคนี่ ที่จะดึงเชว่า อดีตดาวยิงลูกรักกลับมาจากเชลซี ที่ทำให้แฟนบอลคัดค้าน เนื่องจากเล็งเห็นว่าดาวยิงยูเครน มีอายุมากเกินไป รวมถึงยังเป็นการสูญเสียโควตานักเตะนอกสหภาพยุโรป (อียู) แบบเปล่าประโยชน์ด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์