ซิลวา ยันเองจ่อย้ายซบ จิ้งจอกสยาม

ซิลวา ยันเองจ่อย้ายซบ จิ้งจอกสยาม

อาเดรียน ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 ออกมายืนยันว่า เขาเตรียมที่จะย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังในลีกบ้านเกิด ไปค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) โดยจะเป็นนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน คนที่ 2 ที่กำลังจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากก่อนหน้านี้ "จิ้งจอกสยาม" ยื่นข้อเสนอขอดึงตัว อิสลาม สลิมานี ดาวยิงทีมชาติแอลจีเรียมาร่วมทีมอีกคนด้วย 

    ซิลวา ให้สัมภาษณ์กับ "โอ โจโก" สื่อดังในแดนฝอยทองว่า "ใช่แล้ว ผมยืนยันว่ามีข้อเสนอเข้ามา เลสเตอร์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก และเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับเป้าหมายในช่วงเวลานี้ของอาชีพนักฟุตบอลสำหรับผม หลังอยู่กับ สปอร์ติง มา 15 ปี แต่โอกาสครั้งนี้มันเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ และเป็นโอกาสที่ผมจะได้แสดงฝีเท้าและได้สัมผัสกับลีกอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ"

    "ผมรัก สปอร์ติง เหมือนกับเป็นครอบครัวของผม และผมก็ทุ่มเทให้กับทีมมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ กับ สปอร์ติง ผมมีช่วงเวลาที่มีความสุขมากมาย ผมพูดได้เลยว่าผมโตมากับสโมสรแห่งนี้ และด้วยวัย 27 ปี และหลังจากจงรักภักดีกับสโมสรมาเป็นเวลาหลายปี ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผมสำหรับความต้องการความท้าทายครั้งนี้" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์