ชี้หนุ่มเบ๊กส์แต่งตัวไร้สไตล์

เป็นที่รู้กันดีว่า นอกเหนือจากเรื่องของฟุตบอลแล้ว

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี ให้ความสนใจกับเรื่องของการแต่งตัวและดูแลร่างกายมากเป็นพิเศษ มากเสียยิ่งกว่าสาวๆ หลายคน จนได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ที่น่าสนใจมากที่สุดในโลก (สำหรับคำว่าเมโทรเซ็กชวล เป็นคำที่ใช้เรียกผู้ชายที่สนใจในเรื่องการดูแลสุขภาพและแฟชั่นมากเป็นพิเศษ จนทำให้มีลักษณะบางอย่างคล้ายกับผู้หญิงและเกย์มาก แต่หนุ่มๆ ในกลุ่มนี้ไม่มีลักษณะเบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด)

ล่าสุดหนุ่มเบ๊กส์ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสารจีคิวของอังกฤษ ให้ติดอันดับหนึ่งในสิบหนุ่มที่แต่งตัวดีที่สุดของอังกฤษ ในอันดับที่ 6 ขณะที่อันดับที่ 1 ตกเป็นของ เดเนียล เคร็ก เจมส์ บอนด์ คนล่าสุดของวงการ

แต่ที่น่าผิดหวังก็คือ

นอกเหนือจากจะติดอันดับหนุ่มแต่งกายดีที่สุดแล้ว หนุ่มเบ๊กส์กลับยังมีชื่อติดโผหนุ่มแต่งกายแย่ที่สุดด้วยเช่นกัน โดยรั้งอันดับที่ 9 ปล่อยให้ รัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงสุดเซอร์ชาวอังกฤษ ครองแชมป์แต่งกายแย่ที่สุดไปแบบหายห่วง

สำหรับสาเหตุที่เบ๊กแฮมถูกโหวตให้เป็นหนึ่งในผู้ที่แต่งกายแย่นั้น ผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นกล่าวว่า เป็นเพราะหลายครั้งที่หนุ่มเบ๊กส์ปรากฏตัวต่อสาธารณชน ด้วยเสื้อผ้าที่ทันสมัยสุดๆ และรู้ได้ทันทีว่าเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่เพิ่งหลุดมาจากแคตวอล์กหมาดๆ แต่ปัญหาก็คือเสื้อผ้าเหล่านั้นไม่เหมาะกับบุคลิกของหนุ่มเบ๊กส์เลยแม้แต่น้อย แสดงให้เห็นว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปี กำลังพยายามวิ่งตามแฟชั่นมากเกินไป จนทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง เช่นเดียวกับวิกตอเรีย ภรรยาสาวชาวผู้ดี ที่เคยถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงที่แต่งกายแย่ ด้วยเหตุผลเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ผลการโหวตดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างความแปลกใจหลายคนแต่อย่างใด เพราะแม้หนุ่มเบ๊กส์จะให้ความสนใจเรื่องของแฟชั่นและการแต่งตัวมากเพียงใด แต่เห็นได้ชัดว่าเหล่าบรรดานักเตะอังกฤษ ยังคงมีปัญหาเรื่องการแต่งตัวมาโดยตลอด แตกต่างจากนักเตะอิตาลีที่มีทักษะเรื่องของการแต่งตัวมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับอังกฤษแล้ว มีเพียง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพียงผู้เดียว ที่โดยรวมแล้วพอจะเชิดหน้าชูตาได้บ้าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์